Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Địa chỉ mua áo điều hòa ở đâu chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường?

Áo điều hòa đang là sản phẩm trở thành xu hướng trong mùa hè hiện nay, mặc dù vậy, để lựa chọn địa chỉ cung cấp áo điều hòa chính hãng, giá tốt lại đang là vấn đề băn khoăn đối với những người có nhu cầu mua. Đừng lo lắng, ngay sau đây, Thiên Bằng sẽ gợi ý cho các bạn địa chỉ mua áo điều hòa ở đâu chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường nhé!

Áo điều hòa được thiết kế như thế nào?

Áo quạt gió điều hòa chính hãng có các thành phần sau: một áo khoác chống nắng và bảo vệ cơ thể, hai quạt mini được gắn bên hông áo

- Có thể điều chỉnh lượng gió từ nhẹ đến mạnh, một pin có thể cung cấp năng lượng trong 10-12 tiếng liên tục, dây kết nối quạt nhỏ gọn, dây sạc pin quạt và khóa kéo và dây rút có thể điều chỉnh theo sở thích. Một số loại áo điều hòa cũng có gel làm lạnh hoặc đá khô để tăng cường khả năng làm mát.


- Để sử dụng áo điều hòa, bạn cần lắp đặt hai quạt vào đúng vị trí, kết nối với pin và bật công tắc. Sau đó, hệ thống quạt sẽ thổi gió từ sau lưng ra phía trước giúp bạn cảm thấy thoải mái và khô ráo. 

- Khi sử dụng xong, hãy tháo rời các bộ phận và giặt áo như các loại áo thông thường để bảo quản áo tốt nhất.

Ưu điểm của áo điều hòa

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

- Thợ điện và thợ cơ khí

- Công nhân trong các nhà xưởng, bao gồm công nhân may, công nhân điện tử và nhân viên kho, thường xuyên phải bốc dỡ hàng hóa.

- Người đầu bếp phụ bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao.

- Kỹ sư và công nhân công trình thường phải hoạt động ngoài trời.


- Người nông dân phải làm việc dưới ánh nắng trực tiếp.

- Nhân viên giao hàng và những người làm việc trong lĩnh vực vận chuyển.

- Người đi câu cá hoặc đánh bắt hải sản.

- Một số nghề khác như phát tờ rơi và thợ sửa điều hòa cũng yêu cầu làm việc ngoài trời.

Khả năng chống nóng và làm mát hiệu quả

Áo điều hòa được thiết kế với hệ thống 2 quạt kèm theo gel làm lạnh hoặc đá khô, giúp tăng khả năng chống nóng và làm mát hiệu quả. Với khả năng thổi 20 lít gió vào bên trong áo mỗi giây, áo giúp loại bỏ không khí nóng nực và giảm sự bết dính do mồ hôi. 


Vải được sử dụng để làm áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như cotton, kaki, pangrim và jean, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc và giảm nguy cơ shock nhiệt và cơn say nắng, giúp tăng năng suất làm việc.

Áo điều hòa được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng phản xạ ánh sáng và chống tia UV tốt với độ UPF 50+, giúp ngăn ngừa các tác hại của tia cực tím đối với làn da, bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường và giảm nguy cơ các bệnh về da

Địa chỉ mua áo điều hòa đảm bảo chất lượng, uy tín tại Thiên Bằng

Thiên Bằng - Là một trong những địa chỉ mua áo điều hòa đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. Với chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý, Thiên Bằng cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với mỗi sản phẩm mà bạn mua tại cửa hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ tới số hotline 0981.056.066 – 0966.831.477 để được tư vấn miễn phí nhé!

0 Bình luận:

Đăng nhận xét