Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2023

Áo điều hòa - Trang bị không thể thiếu khi làm việc vào mùa hè

Có khá nhiều lí do để nhiều người hoạt động ngoài trời nắng từ điều kiện thời tiết đến đặc thù của công việc,...Tuy nhiên, việc vận động hay di chuyển trong điều kiện nắng gắt sẽ gây choáng, sốc nhiệt và còn nhiều hệ luỵ khác ảnh hưởng đến sức khoẻ cá nhân. Chính vì thế, áo điều hoà được sử dụng trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Đừng nên bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn biết thêm chiếc áo điều hoà bạn nhé!

>> Tham khảo ngay: Những mẫu áo quạt điều hòa Nhật Bản chính hãng, làm mát vượt trội 

Người di chuyển ngoài trời nắng nên sử dụng áo điều hòa không?

Đa số người thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng là do cuộc sống mưu sinh như công nhân làm việc tại các công trường, kỹ sư xây dựng, xe ôm, . .. Mặc dù di chuyển nhiều hay ít thì bạn cũng đã chịu sự tác động không nhỏ do ảnh hưởng của bức xạ mặt trời. Tác hại này sẽ khiến bạn khó chịu và căng thẳng.

Vậy làm thế nào để người di chuyển ngoài trời nắng vừa đảm bảo được sức khoẻ lại vừa có thể làm việc ở dưới nắng trong thời gian dài? Giải pháp được khá nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa trong trường hợp này đó là áo điều hoà nhiệt độ. Sản phẩm này không những ngăn cản các tia bức xạ hiệu quả mà lại thấm hút mồ hôi cực hiệu quả. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ và vô cùng thoải mái.

Nét đặc trưng của áo điều hoà cho người di chuyển ngoài trời nắng

Tuỳ vào đặc thù công việc và nhu cầu của khách, áo điều hoà có thể sử dụng với nhiều màu sắc phù hợp và đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết nhất. Đối với sản phẩm sử dụng cho người di chuyển ngoài trời nắng cũng sẽ có những nét đặc thù riêng, không lẫn vào đâu được. .

Sau nhiều cuộc khảo sát và kiểm nghiệm xác định Pangrim Hàn Quốc là nguyên liệu chính dùng trong sản phẩm áo điều hoà. Để phát huy tốt tác dụng chống nắng, nhà sản xuất còn áp dụng công nghệ chống tia UV hiện đại. Do đó, bạn không cần phải choàng lên mình nhiều lớp áo nữa mà chỉ cần một chiếc áo điều hoà là đã có thể bảo vệ hiệu quả sức khoẻ làn da rồi nhé!

Hơn nữa, sợi vải này lại có tính thấm hút mồ hôi siêu cao, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt là khi phải di chuyển giữa những ngày nắng nóng cao điểm như hiện tại.

Điểm nổi bật của mẫu áo chống nắng nóng này đó chính là hai chiếc quạt mini được gắn ở hai bên hông áo. Chức năng này vừa điều hoà dòng không khí mát từ bên ngoài vào phía trong áo, lại làm thoát hơi nóng. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể điều chỉnh hướng gió thích hợp theo thời tiết để làm mát.

Có rất nhiều mẫu pin giúp bạn chọn. Tuy nhiên, với hoạt động của người di chuyển ngoài trời nắng không quá nặng nề nên bạn có thể chọn mẫu pin ở mức trung bình. Đồng thời lưu ý rằng, không cần xạc pin nhiều lần nhằm hạn chế làm suy giảm tuổi thọ của pin.

Thêm vào đó, áo điều hoà được chế tạo theo dây chuyền công nghệ hiện đại có chất lượng vải đảm bảo giúp sản phẩm có tính bền vững theo thời gian, không gây phai màu. Do đó, bạn chỉ cần áp dụng vài bước trên là áo đã mới tinh tượng như ngày đầu tiên.

Mặc dù việc sử dụng áo điều hòa giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể rất tốt, nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng và di chuyển quá lâu dưới thời tiết nắng nóng dẫn đến tình trạng say nắng hoặc choáng váng, nguy hiểm hơn có thể bị ngất xỉu.

Địa chỉ mua áo điều hòa Nhật Bản chất lượng cao, uy tín nhất 

Bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm liền. Chúng tôi cung cấp các mẫu áo điều hòa với thiết kế tinh tế giúp bạn thoải mái lựa chọn. Thiên Bằng cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chính hãng và chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của Thiên Bằng đã phần nào cung cấp thêm những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về áo quạt điều hoà, bạn vui lòng hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0982.467.835 - 0982.467.835 để được tư vấn chi tiết. 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét