Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Áo điều hòa có những tính năng gì? Thông số kỹ thuật của áo quạt gió?

Áo chống nắng, găng tay, hay mũ có lẽ là chưa đủ để chống chọi lại thời thiết nắng nóng ngày hè. Nhưng hiện nay trên thị trường có một loại trang phục được xem như là một công cụ đắc lực để đối ứng lại với thời tiết gắt gao, nóng nực khi trời bước vào hè - không gì khác ngoài áo bảo hộ điều hòa. Vậy áo điều hòa có những tính năng và thông số kỹ thuật như thế nào? 

Tính năng của áo điều hòa?

Áo điều hòa (hay còn gọi là áo gắn quạt) là một sản phẩm có tính năng làm mát cơ thể thông qua việc sử dụng công nghệ điều hòa không khí. Các tính năng của áo điều hòa bao gồm:

Làm mát cơ thể: Áo điều hòa sử dụng công nghệ làm mát bằng khí để giảm nhiệt độ cơ thể của người mặc.

Điều chỉnh nhiệt độ: Áo điều hòa có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người mặc thông qua các nút bấm hoặc ứng dụng điện thoại thông minh.


Điều chỉnh tốc độ gió: Áo điều hòa có thể điều chỉnh tốc độ gió để tăng hoặc giảm lưu lượng không khí được thổi ra.

Sử dụng dễ dàng: Áo điều hòa được thiết kế với chất liệu nhẹ, thoáng khí và có thể giặt được để mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Thời gian sử dụng dài: Áo điều hòa có thể sử dụng trong thời gian dài, vì nó sử dụng pin sạc, có thể sạc lại qua cổng USB.

Áo điều hòa được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động thể thao, du lịch và làm việc ngoài trời, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong các điều kiện nóng

Với những làm mát và điều hòa cơ thể của mình, chắc chắn áo quạt gió sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Không khí từ bên trong áo sẽ được lưu thông và thoát ra ngoài thông qua cổ áo và tay áo. Giúp làm khô thoáng mồ hôi và điều hòa cơ thể. Tương tự như làm mát và tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc.


Thông số kỹ thuật của áo điều hòa

Sản phẩm áo quạt gió làm mát bao gồm: Áo bảo hộ có vị trí gắn quạt, bộ tích điện, 2 quạt mini gắn áo, 1 dây sạc điện. Với thông số chi tiết như: 

Loại sản phẩm: Áo quạt gió

Đối tượng sử dụng: Nam và nữ

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ cotton và polyester

Kích cỡ: Có đủ các kích cỡ từ S, M, L cho đến XL

Màu sắc: Có nhiều màu để lựa chọn


Quạt: Sản phẩm được trang bị quạt chổi than hoặc không chổi than, tùy thuộc vào nhà cung cấp. Nếu có thể, nên chọn loại không chổi than để đảm bảo giá thành và chất lượng tốt hơn.

Loại pin: Trên thị trường hiện có hai loại pin để sử dụng là Lion và Li-po. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn pin Li-po vì đây là loại pin đắt và có chất lượng cao hơn so với pin Lion.

Ứng dụng: Sản phẩm phù hợp cho nhiều ngành công nghiệp như nhà máy, nhà xưởng, hậu cần, kho, ngành công nghiệp xây dựng và cơ khí.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Thiên Bằng muốn chia sẻ tới cho các bạn, hy vọng rằng những điều này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin, lựa chọn đặt mua bộ áo điều hòa chất lượng và uy tín nhất. Tất nhiên bạn cũng có thể tham khảo những mẫu áo điều hòa tại Thiên Bằng: https://thienbang.com/ao-dieu-hoa

>> Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan tại: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét