Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

Địa chỉ nạp bình chữa cháy tại quận Tân Phú ở đâu giá tốt, bảo hành lâu?

Dịch vụ nạp bình chữa cháy ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị nạp, bơm để phục vụ cho nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để lựa chọn địa chỉ nạp bình chữa cháy quận Tân Phú giá tốt, bảo hành lâu? Cùng PCCC Thiên Bằng tìm hiểu ở ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào để nhận biết được bình chữa cháy hết hạn? 

Mọi bình chữa cháy, kể cả khi chưa từng sử dụng, đều có hạn sử dụng cụ thể. Bình chữa cháy CO2 yêu cầu nạp sạc khi trọng lượng giảm đáng kể. 


Đối với bình chữa cháy bột, bạn nên kiểm tra đồng hồ kim chỉ khi nó đạt đến vạch đỏ, và thực hiện kiểm tra bảo dưỡng ít nhất 1 lần mỗi năm, theo quy định. Thời gian kiểm tra và bảo dưỡng bình chữa cháy có thể được điều chỉnh tùy theo mục đích sử dụng để đảm bảo tính sẵn sàng. 

Trong các vùng đòi hỏi mức độ an toàn cao, như trong các kho chứa hóa chất, nhiên liệu hoặc kho xăng dầu, việc bảo trì và nạp sạc bình cần được thực hiện mỗi 6 tháng/1 lần để đảm bảo an toàn và sẵn sàng cho sử dụng.

Khi nào thì cần phải nạp lại bình chữa cháy? 

Cần xem xét thay thế bình chữa cháy mới trong các trường hợp sau để đảm bảo an toàn:


- Bình đã vượt quá thời hạn bảo hành.

- Bình đã trải qua sử dụng trước đó.

- Bình đã bị mất chốt niêm phong.

- Bình bị tụt áp (dễ nhận biết từ kim đồng hồ hiển thị).

- Bình đã được sử dụng để thử nghiệm (do bình chữa cháy chỉ dùng một lần nên không nên thử nghiệm lại).

Trong trường hợp bình quá cũ hoặc bị rỉ sét nhiều, nên thay bình mới để tránh sử dụng nhiều lần và nguy cơ nổ do vỏ bình bị mục. Chi phí của một bình mới không chênh lệch quá nhiều so với việc nạp lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đơn vị nạp bình chữa cháy quận Tân Phú uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị, địa chỉ nạp bình chữa cháy uy tín? Vậy thì bạn có thể tham khảo đơn vị Thiên Bằng - là đơn vị với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nạp bình chữa cháy, cung cấp bình chữa cháy chính hãng, giá tận gốc. Ngoài ra, chính sách đãi ngộ, bảo hành lên đến 6 tháng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số hotline:  0966.831.477– 0986.720.134 để được hỗ trợ chi tiết nhé!

>> Xem thêm các bài viết liên quan tại: 


0 Bình luận:

Đăng nhận xét