Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

TOP 4 cách phối đồ với áo phông công ty đẹp vô cùng đơn giản!

Hôm nay khi đi làm, bạn có thể phối áo phông công ty để có một diện mạo đơn giản nhưng vẫn thanh lịch. Dưới đây là 4 gợi ý về cách phối đồ với áo phông công ty để bạn tham khảo. Ngoài ra, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ may áo phông công ty uy tín, chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng đường may.

1. Áo phông công ty mặc với quần jeans

Một cách phối đồ đơn giản là kết hợp áo phông đồng phục công ty với quần jeans. Phong cách này phù hợp cho cả nam và nữ, không kén người mặc và có thể áp dụng trong mọi độ tuổi. Bạn có thể mặc đồ này khi đi làm, đi chơi cùng đồng nghiệp hoặc tham gia các hoạt động teambuilding.

Có nhiều kiểu quần jeans phù hợp với áo phông công ty như quần skinny, quần ống rộng, quần baggy, và nhiều loại khác. Tùy vào dáng người của bạn, bạn có thể lựa chọn kiểu quần phù hợp. Cách phối đồ này mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch phù hợp với thời trang công sở. Đây cũng là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp quyết định may áo phông đồng phục theo yêu cầu.

Một lợi ích khác của việc phối áo phông đồng phục với quần jeans là nó có thể giúp những người có chiều cao khiêm tốn tạo ra ấn tượng thị giác về chiều cao của mình.

2. Áo phông công ty phối với chân váy, díp công sở

Chân váy là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ công sở. Khi kết hợp chân váy với áo phông đồng phục công ty, bạn sẽ tạo nên một vẻ đẹp lịch sự và tinh tế. Tùy vào màu sắc của áo phông công ty, bạn có thể lựa chọn các loại chân váy phù hợp.

Có một số loại chân váy mà bạn có thể kết hợp với áo phông công ty như chân váy bút chì, chân váy dài hoặc ngắn, chân váy xòe, và nhiều loại khác. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái và trẻ trung hơn.


Nếu áo đồng phục có màu nhạt, bạn có thể kết hợp với các chân váy có màu đậm như đen, xanh đen, xanh rêu, và các tông màu tương tự. Ngược lại, nếu áo có màu sắc sặc sỡ hơn, chân váy màu trắng là một lựa chọn an toàn.

3. Áo phông công ty với quần âu

Quần âu cũng giống như quần jean, là một trang phục dễ dàng phối đồ với các kiểu áo khác. Một cách phối đồ đơn giản là chọn áo thun đồng phục công ty và kết hợp với quần âu, giúp tôn lên dáng vẻ của người mặc. Phong cách mix đồ này phù hợp cho cả nam và nữ trong môi trường làm việc văn phòng.

Đối với nam, khi mặc áo thun đồng phục, nên để áo thả tự nhiên, không bỏ vào quần. Trái lại, đối với nữ, nên tuck áo vào quần để tạo cảm giác thon gọn và tạo hiệu ứng cao hơn.

Tùy vào màu sắc của áo thun đồng phục, dáng người, chiều cao và cân nặng, bạn có thể lựa chọn loại quần âu phù hợp. Có thể chọn quần âu tối màu hoặc sáng màu, dáng ôm sát hoặc dáng suông, tuỳ thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân.

4. Áo phông công ty với quần yếm

Đây là một cách phối đồ thích hợp cho những người yêu thích sự vui nhộn, tinh nghịch và dễ thương. Khi kết hợp áo thun công ty với quần yếm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn khi mặc.

Đặc biệt, bộ trang phục này còn giúp bạn trông trẻ trung hơn và ăn gian một chút về tuổi tác. Bạn nên phối áo thun công ty với những chiếc quần yếm có màu sắc sáng, nhẹ nhàng và hạn chế sử dụng những màu tối. Khi may áo thun công ty, chắc chắn bộ phận nhân sự sẽ không ngờ rằng chiếc áo của mình có thể phối hợp tạo nên ấn tượng độc đáo như vậy.

Trên đây là 4 mẹo phối đồ với áo phông công ty đơn giản và cực tinh tế. Nếu bạn vẫn còn chưa biết địa chỉ nào uy tín để đặt may áo phông đồng phục theo yêu cầu cũng như các loại đồng phục khác thì bạn nên ghé thăm Xưởng may đồng phục Thiên Bằng để tìm hiểu và được tư vấn, lựa chọn các mẫu áo thun vừa ý nhất nhé. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981.056.066 - 0966.831.477 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.
>> XEM THÊM:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét