Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2024

Gợi ý 5 mẫu áo đồng phục công nhân, nhân viên phổ biến

Áo đồng phục công nhân - Sự chuyên nghiệp và chất lượng trong công việc. Khám phá các mẫu áo đồng phục, từ thiết kế đến chất liệu, thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc.

Áo đồng công nhân có nhiều mẫu mã khác nhau, thích hợp với đặc trưng mỗi lĩnh vực cũng như đặc thù công việc. Dưới đây là một vài mẫu áo đồng phục công nhân thông dụng mà doanh nghiệp hay đặt hàng cho nhân viên công ty của mình như:

1. Áo thun polo

Bên cạnh áo thun đồng phục thì nhiều doanh nghiệp cũng chọn mẫu áo polo hoặc áo có cổ cho nhân viên công ty sử dụng. Mẫu áo thun có cổ thường sẽ đem đến vẻ chuyên nghiệp, nghiêm túc khi làm việc. Màu sắc áo nhiều lựa chọn, tuỳ theo phong cách của công ty.


Điểm đặc biệt là phần logo hoặc tên công ty sẽ đặt phía trước ngực trái hoặc phải. Áo polo ưu tiên tính thông thoáng, mát mẻ, dễ dàng mặc. 2 loại vải hay sử dụng đối với áo đồng phục công nhân thường là vải cotton hoặc cotton/polyester.

2. Áo khoác công nhân mùa đông

Đây là một trong những lựa chọn phổ biến với áo đồng phục công nhân khi làm việc trong điều kiện thời tiết mùa đông, lạnh giá ngoài trời khắc nghiệt cao.


Mẫu đồng phục được thiết kế dày dặn mang cảm giác ấm áp, giữ nhiệt độ đồng thời vẫn có sự bền bỉ chống mài mòn khi mặc. Thông thường sẽ được may bằng vải gió, vải nỉ, vải kaki với 1,2 và 3 lớp khả năng chống thấm hút, gió lùa hiệu quả. May in thêu logo công ty giúp nhận dạng thương hiệu dễ dàng hơn.

3. Áo sơ mi

Áo sơ mi đồng phục công nhân là một sản phẩm cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất hiện nay. Áo sơ mi đồng phục công nhân sẽ ngắn tay dễ dàng vận động, làm việc, chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh, chống nhăn. Áo sẽ có logo công ty cũng như màu sắc của thương hiệu.


Áo sơ mi đồng phục công nhân sẽ có nhiều màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung sẽ đẹp, phù hợp với môi trường và công việc của công nhân.

4. Quần áo bảo hộ công nhân

Quần áo bảo hộ công nhân là mẫu thiết kế ưa chuộng cho công nhân một số ngành nghề xây dựng, công trình, cầu đường hẩm mỏ, môi trường, sửa chữa lắp ráp…


Được may bằng chất liệu vải chuyên dụng kaki hoặc Pangrim Hàn Quốc khả năng mềm mịn, thấm hút mồ hôi, chống tia UV, chống bám bụi bẩn và độ bề bỉ cao chịu được môi trường khắc nghiệt.

5. Áo phản quang công nhân

Ngoài ra áo phản quang cũng được sử dụng nhiều. Loại áo đồng phục phản quang thường được trang bị thêm các lớp phản quang nhằm tăng cường khả năng nhìn rõ và bảo vệ trong môi trường ánh sáng yếu hoặc trong điều kiện làm việc ban đêm.


Áo được thiết kế với đa dạng màu sắc rực rỡ như xanh đỏ cam hoặc vàng neon để dễ dàng nhìn thấy. Chất liệu áo tốt, cần đảm bảo thông thoáng và nhẹ nhàng.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét