Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2023

Địa chỉ nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM chất lượng, uy tín nhất

Dịch vụ nạp sạc bình chữa cháy cũ ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, bởi chi phí nạp rẻ hơn rất nhiều so với việc mua trực tiếp bình mới. Vấn đề là làm thế nào để lựa chọn được đơn vị nạp đủ uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng? Vậy hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thời hạn sử dụng của bình chữa cháy trong bao lâu? Khi nào cần nạp?

Vỏ bình chữa cháy

Hiện nay, trên thị trường có hai loại bình chữa cháy phổ biến là bình ABC/BC sử dụng bột chữa cháy và bình khí CO2. Nhà sản xuất quy định rằng vỏ bình chữa cháy có hạn sử dụng là 5 năm. 

Trong thời gian này, vỏ bình giữ được chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho chất chữa cháy bên trong và hiệu quả hoạt động của bình chữa cháy.


Chất chữa cháy bên trong bình chữa cháy

Chất chữa cháy trong bình có vai trò quan trọng trong việc dập tắt đám cháy. Khi chất chữa cháy hết hạn sử dụng, nó không còn hiệu quả trong việc dập tắt đám cháy và có thể gây nguy hiểm. Vì vậy, người sử dụng cần quan tâm đến thời hạn sử dụng của chất chữa cháy.

Với bình chữa cháy mới, thời hạn sử dụng của chất chữa cháy thường khoảng 6 tháng - 12 tháng, tùy thuộc vào loại bình và nhà sản xuất. Khi mua bình chữa cháy, nhân viên sẽ tư vấn thêm cho khách hàng.

Với bình chữa cháy đã qua nạp sạc, thời hạn sử dụng của chất chữa cháy là 6 tháng.

Phụ kiện của bình chữa cháy

Kiểm tra đồng hồ áp suất trên bình chữa cháy. Nếu đồng hồ chỉ vạch đỏ hoặc vạch xanh, nếu chỉ vạch đỏ, hãy mang bình chữa cháy đi nạp sạc hoặc bơm áp suất.

Kiểm tra các phụ kiện như chốt khóa, loa phun/vòi phun, cò bóp, van xả. Nếu phát hiện bất kỳ hư hỏng nào, hãy tiến hành thay mới để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt của bình chữa cháy.

Địa chỉ nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM

Qúy khách hàng có nhu cầu nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM, hãy tham khảo đơn vị Thiên Bằng - với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất dịch vụ nạp bình chữa cháy đảm bảo an toàn, đúng quy trình, chính sách bảo hành lên đến 3 tháng. 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét