Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Đâu là những tính năng ưu việt của quần áo bò thợ hàn?

Quần áo bò thợ hàn là trang phục phổ biến, được sử dụng nhiều đối với người công nhân thợ hàn. Vậy đâu là những đặc điểm nhận biết áo bò thợ hàn chất lượng, giá tốt? Hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu chi ở ngay bên dưới đây nhé!

1. Màu sắc của trang phục áo bò thợ hàn

Màu của bộ quần áo bảo hộ vải jeans cho thợ hàn thường là màu dưới đây. Màu xanh đậm có thể được xem là màu đặc trưng của công nhân.

Màu xanh đậm của bộ quần áo bảo hộ thợ hàn giúp tạo sự nổi bật cho trang phục. Điều này đảm bảo không bị nhầm lẫn với màu của các vật liệu hàn hoặc trùng màu với chúng. 

Bên cạnh đó, sắc xanh đậm còn mang đến cảm giác sạch sẽ cho thợ hàn sau một ngày làm việc vất vả. Màu này thường không dễ bị bám bẩn, điều mà thường xuyên xảy ra với những màu khác.

2. Tính bền bỉ của quần áo bò thợ hàn

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các loại vải mới liên tục được phát triển. Những hạn chế của các vật liệu cũ đã được khắc phục và thậm chí đã bổ sung thêm nhiều chức năng khác. 

Tuy nhiên, riêng với chất liệu bò, jeans, việc thay thế khi làm quần áo cho thợ hàn gần như là một nhiệm vụ khó khăn.

Vải bò, hay còn gọi là vải jeans, được dệt đan cheo chắc chắn từ 100% sợi cotton. Phương pháp dệt này tăng độ bền của vải lên nhiều lần. Không bị nhăn, mài mòn hoặc rách, vải này vô cùng bền bỉ. 

Với công việc như nghề thợ hàn, tính bền của bộ quần áo bảo hộ là điều cần thiết. Màu sắc không bị phai màu hay hỏng chỉ sau vài lần sử dụng hoặc giặt. Hơn nữa, vải bò cũng chịu được nhiệt độ cao khi tiếp xúc với lửa, không bị cháy hoặc biến dạng.


3. Khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt

Với tính chất của công việc liên tục tiếp xúc với nguồn nhiệt cao, sự lựa chọn vải càng trở nên quan trọng. 

Nếu vải quá mỏng, người thợ không thể chịu được nhiệt độ cao, dễ cảm thấy nóng bỏng và đổ mồ hôi. Ngược lại, vải quá dày hạn chế nhiệt độ nóng nhưng lại tạo cảm giác bí bách, không thoát khí và làm ảnh hưởng đến công việc.

Nhận thức rõ điều này, Thiên Bằng đã luôn sử dụng vải bò để giải quyết toàn bộ những vấn đề trên và tạo ra những bộ quần áo bảo hộ lao động tốt nhất cho công nhân. 

Quần áo bảo hộ thợ hàn làm từ vải bò với 100% cotton, có khả năng thấm hút cực tốt.

Công nhân làm việc liên tục trong môi trường nhiệt độ cao cũng không cần lo lắng về mồ hôi gây khó chịu. Sự thông thoáng của chất vải cotton trong việc thấm hút mồ hôi đã được rất nhiều người biết đến. 

Hơn nữa, cách dệt đan cheo còn giúp vải có độ dày và thông thoáng tối ưu, làm giảm cảm giác nóng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong quá trình hàn.

4. Tác dụng chống tia lửa hàn, bảo vệ an toàn trong quá trình làm việc

Sự độc đáo của quần áo bảo hộ thợ hàn so với các loại quần áo bảo hộ khác là khả năng chống văng tia lửa. Tuy không phải loại vải nào cũng có khả năng này. 

Khi sản xuất quần áo bảo hộ cho thợ hàn, Thiên Bằng đã tập trung nghiên cứu và chọn vải bò làm chất liệu an toàn nhất.

Nhờ vào cách dệt đan đặc biệt, vải bò luôn có độ dày và cấu trúc chắc chắn, giúp ngăn ngừa văng tia lửa, bụi hàn kim loại, và các nguy hiểm khác. Điều này bảo vệ thợ hàn an toàn trong quá trình làm việc.

Trên đây là một số những đặc điểm, tính năng của quần áo bò thợ hàn, với những điều đó sẽ giúp ích cho các bạn nhận biết được áo bò thợ hàn chất lượng, tùy theo tính năng.

>> Tham khảo thêm các bài viết liên quan tại: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét