Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Áo quạt điều hoà có thực sự tốt trong thời tiết nắng nóng?

Giữa một chiếc áo chống nắng bình thường và một chiếc áo quạt điều hoà bạn thấy cái nào hữu ích hơn? Chắc chắn, nếu ra đường với áo chống nắng bình thường sẽ không đủ đảm bảo sức khỏe cho bạn đâu. Vậy với áo quạt điều hòa thì sao? Liệu chúng có thực sự chống nắng nóng tuyệt đối hay không? Nếu tò mò, hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>> Mời các bạn tham khảo: Những mẫu áo điều hòa Nhật Bản chất lượng cao, chống nóng cực tốt

Tác dụng chống nắng nóng của áo quạt điều hoà

Thật ra, xét về cấu trúc áo có hình dáng khá đơn giản. Chỉ bao gồm phần áo, quạt điều hoà, xạc và pin chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng với hiệu quả của nó đấy. Bộ quạt điều hoà này cũng chỉ có chức năng giống một chiếc điều hoà thông thường mà. Phần pin của quạt còn có thể sử dụng làm pin dự phòng trên smartphone đấy.

Xét về tính năng và tác dụng chống nắng thì chiếc áo này không thua kém các thiết bị chống nắng hiện đại. Độ chống nắng và chống tia UV nguy hiểm với cơ thể của áo đạt đến mức độ hoàn hảo. Giờ đây, nỗi sợ đi ra ngoài giữa nền nhiệt độ 35-36 độ C không phải là vấn đề với bạn nữa.

Nếu như điều hoà làm bạn khô da thì áo quạt điều hoà sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Quy trình đưa gió từ ngoài vào bằng thiết bị lọc gió của quạt sẽ giúp bạn thực hiện công việc của mình mà lại không bị ra mồ hôi. So với sử dụng áo có gel làm lạnh thì áo quạt điều hoà tiện lợi hơn nhiều.

Áo quạt điều hòa có thực sự chống nắng hiệu quả?

Thực tế, áo chống nắng không thôi chưa đủ để bảo vệ làn da của bạn trước tia cực tím. Tia UV có khả năng xâm nhập sâu vào da thông qua chiếc áo chống nắng. Vì vậy, chất liệu của áo chống nắng mới giúp làn da của bạn chống lại những tia nguy hiểm. Nghiên cứu cho rằng, chất liệu cotton, polyester hoặc sợi polyamide là thích hợp nhất khi làm áo điều hoà nhiệt độ. Nó giúp da bạn không bị bắt nắng khi ra ngoài trời.

Tuy nhiên, nếu dùng áo quá mỏng cũng không thể giúp bạn bảo vệ trước tia cực tím. Áo quạt điều hoà được may từ loại chất liệu sợi dệt chậm sẽ cho phép tia nắng không đi qua và tiếp xúc với cơ thể của bạn. Vậy nên, cách dễ dàng để bảo vệ cơ thể của bạn là sắm ngay một chiếc áo điều hoà.

Nhiều người đồn thổi về tác dụng chống nắng của nhựa. Có thể do bạn chưa lựa chọn được sản phẩm của thương hiệu, hàng chất lượng. Bởi vậy, hiệu quả phòng chống nóng chưa cao. Hướng ra khu vực, Trung Quốc và Nhật Bản đang là quốc gia nhập khẩu và sản xuất áo điều hoà nhiều nhất.

Địa chỉ mua áo quạt điều hòa chính hãng, uy tín 

Lựa chọn đơn vị để mua áo quạt điều hoà chính hãng, giá rẻ đang là vấn đề khá đau đầu của nhiều khách hàng. Như bạn biết, có vô vàn áo điều hòa với mức giá khác nhau. Đương nhiên, chất lượng cũng không thể phân biệt trong lần mặc đầu tiên. Vì vậy, khá khó để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Không cần đi đâu xa, cũng chẳng cần đợi order vài tuần để mua được chiếc áo chính hãng. Giới thiệu với bạn Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng. Chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm áo quạt điều hòa chính hãng, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm tốt nhất. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 - 0966.831.477 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất!
>> THAM KHẢO THÊM:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét