Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Shop bán nón bảo hộ Hàn Quốc uy tín, giá tốt nhất thị trường

Nón bảo hộ Hàn Quốc (hiểu theo cách gọi người miền nam) là dòng mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc: với trọng lượng nhẹ vừa có tác dụng bảo vệ an toàn vùng đầu, đồng thời phòng chống được các đồ vật nguy hiểm rơi xuống đầu hoặc va đập mạnh gây nên chấn thương nguy hiểm trong lúc lao động. Cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng khám phá thông tin sự nổi bật của mẫu nón bảo hộ này nhé!


=> Nếu khi có nhu cầu mua nón bảo hộ Hàn Quốc giá rẻ, uy tín mách bạn một địa chỉ như vậy dưới đây xin đừng bỏ qua nhé!


Điểm nổi trội của nón bảo hộ Hàn Quốc?


Nón bảo hộ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm so với những dòng nón bảo hộ truyền thống, dưới đây là những ưu điểm của nón bảo hộ Hàn Quốc:


  • Thiết kế chất lượng: Nón bảo hộ Hàn Quốc được thiết kế với chất lượng tính thẩm mỹ cao nhằm đảm bảo độ an toàn và bảo vệ với người sử dụng. Vỏ nón được sản xuất với những chất liệu như polycarbonate, ABS, hoặc fiberglass composite siêu cứng giúp đảm bảo tính bền với khả năng chống trầy xước chịu lực tác động lớn.
  • Độ thoáng khí: Nón bảo hộ Hàn Quốc mang sự đàn hồi tốt, giúp người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng giữa thời tiết nóng bức hoặc độ ẩm cao.
  • Khả năng điều chỉnh kích thước: Nón bảo hộ Hàn Quốc có thể điều chỉnh kích thước sao vừa với kích thước đầu của người sử dụng.
  • Tiêu chuẩn an toàn cao: Nón bảo hộ Hàn Quốc tuân thủ một số tiêu chuẩn an toàn cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu CE, tiêu chuẩn Mỹ ANSI, và tiêu chuẩn Hàn Quốc KOSHA.
  • Kiểu dáng phong phú: Nón bảo hộ Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau có thể đa dạng sự lựa chọn theo sở thích hoặc với mục đích sử dụng của người lao động

Vậy nên nón bảo hộ Hàn Quốc là một lựa chọn tốt cho một số người lao động trong những ngành công nghiệp cần tính an toàn cao như xây dựng, công trình, hầm mỏ, kỹ thuật điện, thợ điện, dầu khí đóng tàu… Với những ưu điểm vượt trội bao gồm thiết kế chất lượng, khả năng thông thoáng tốt và khả năng điều chỉnh kích thước, phù hợp theo tiêu chuẩn an toàn cao với kiểu dáng đa dạng.


>>Xem chi tiết sản phẩm nón bảo hộ Hàn Quốc: https://thienbang.com/san-pham/mu-bao-ho-han-quoc


Địa Chỉ Phân Phối Nón Bảo Hộ Hàn Quốc Số 1 Thị Trường


Khi bạn mua nón bảo hộ Hàn Quốc cần biết như sau:


Hệ thống Phân phối nón bảo hộ lao động Hàn Quốc chính hãng chất lượng bền bỉ đảm bảo cùng mức giá cả tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Chọn nón bảo hộ đa dạng về kiểu dáng, kích thước màu vàng, trắng, xanh, đỏ sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất.


– Hiện nay dòng nón bảo hộ Hàn Quốc chất lượng trên thị trường Việt Nam chủ yếu là loại nón bảo hộ SSEDA – đây là thương hiệu nón bảo hộ nổi tiếng có chất lượng đang được rất nhiều kỹ sư, công nhân, người lao động tin cậy và lựa chọn.



Bạn có biết rằng:


– Tại các công ty xây dựng Hàn Quốc khi triển khai một số dự án xây dựng tại Việt Nam, họ yêu cầu công nhân, kỹ sư việt nam khi làm việc ngoài đường phố phải sử dụng nón bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc để đảm bảo an toàn lao động.


– Những dòng sản phẩm nón bảo hộ Hàn Quốc được chế tạo với chất liệu nhựa ABS (bền bỉ với những hợp chất hoá học) có pha với nhựa HDPE (chịu đựng va đập tương đối cao) như nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc hoàn toàn có thể bảo vệ an toàn vùng đầu.


Cung cấp và vận chuyển miễn phí nón bảo hộ thông thường và nón bảo hộ Hàn Quốc đến với người sử dụng trên cả nước, đặc biệt với những khách hàng có địa chỉ trong phạm vi nội thành Hà Nội sẽ được Giảm 100% chi phí vận chuyển tận nơi (chính sách chỉ được áp dụng với trường hợp khách hàng mua sản phẩm giá từ 2 triệu đồng trở lên) .


– Giảm chiết khấu nón bảo hộ Hàn Quốc đặc biệt đối với nhóm khách hàng đã mua nón bảo hộ với số lượng lớn.


⇒ Tất cả những lợi ích nói trên chỉ có duy nhất tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng – Địa chỉ chuyên bán nón bảo hộ lao động Hàn Quốc uy tín số 1 hiện nay – Hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên bán sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng từ áo bảo hộ, nón bảo hộ được đông đảo anh em công nhân xây dựng tin cậy lựa chọn. Hơn 99,000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại Thiên Bằng và mọi người hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ bảo hành tốt.



Vì Sao Nên Chọn Nón Bảo Hộ Hàn Quốc Tại Thiên Bằng?


– Nón bảo hộ vào Hàn Quốc theo SSEDA tại Thiên Bằng có những thông tin nguồn gốc xuất xứ về


– Giá cạnh tranh bậc nhất hiện nay.


– Đặc biệt nhiều ưu đãi siêu đặc biệt mới chỉ có tại Thiên Bằng.


XEM THÊM

0 Bình luận:

Đăng nhận xét