Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

Mua giày bảo hộ quận 7 chất lượng tốt giá rẻ mới nhất

Bạn đang tìm địa chỉ mua giày bảo hộ lao động tại Quận 7? Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín? Hãy đến với Bảo hộ lao động Thiên Bằng, chúng tôi là nơi cung cấp giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng chất lượng & uy tín hàng đầu hiện nay.

Bảo Hộ Thiên Bằng – Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ tại Quận 7 uy tín giá rẻ

Bảo Hộ Thiên Bằng là thương hiệu cung cấp giày bảo hộ lao động tại Quận 7 uy tín, với mức giá cực tốt, bảo hành lâu dài, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và quý khách hoàn toàn có thể đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Những sản phẩm giày bảo hộ hiện đang có sẵn tại Thiên Bằng:

– Giày bảo hộ Jogger nhập khẩu từ Bỉ.

– Giày bảo hộ Hans Hàn Quốc.

– Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc.

– Giày bảo hộ Takumi Nhật Bản.

– Giày bảo hộ Kingsman

– Giày bảo hộ Dragon 

Vì sao cần trang bị giày bảo hộ lao động

Khi bạn đang làm việc tại các môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể gây hại đối với sức khoẻ. Việc trang bị giày bảo hộ lao động đang được rất nhiều đơn vị quan tâm và chú trọng. Đây là yêu cầu bắt buộc trong quy định về an toàn lao động. Giày bảo vệ chân giúp đỡ phòng tránh mọi rủi ro tai nạn gây nguy hiểm cho bàn chân và đầu ngón chân. Đặc biệt, giày bảo vệ càng được đáng giá cao bởi chức năng cũng như chất lượng cao của nó. Một đôi giày bảo vệ an toàn sẽ giúp bạn tránh xa được việc trơn trượt, đâm xuyên, giập bàn chân,...

Có thể việc mang giày bảo hộ để đảm bảo độ yên tâm cho người công nhân lao động. Được sản xuất từ những thành phần cơ bản là cao su cùng sợi tổng hợp, thép siêu cứng,... Những đôi giày bọc nhựa còn có khả năng lọc bụi và mang lại độ dễ chịu cho người đi. 

Những lý do nên đặt mua giày bảo hộ tại Thiên Bằng 

Hiện nay, Thiên Bằng đang là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành cung ứng đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là giày bảo hộ lao động đang được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm giày bảo hộ tại Thiên Bằng đang bán hầu hết là hàng chính hãng nên có chất lượng ổn định, đặc biệt được hỗ trợ miễn phí tuyệt đối với người dùng suốt thời gian vận chuyển.

Trên đây là những thông tin về giày bảo hộ tại quận 7, Thiên Bằng hy vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu giày bảo hộ ưng ý nhất theo nhu cầu của mình. Để nhận thêm thông tin cũng như ưu đãi về sản phẩm, bạn có thể liên hệ Thiên Bằng tại HOTLINE 0981.056.0660966.831.477 để được tư vấn và nhận báo giá trực tiếp!

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét