Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa hải phòng CHẤT LƯỢNG TỐT - GIÁ RẺ 2023

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp bình cứu hỏa chất lượng tốt, giá rẻ tại Hải Phòng? Nếu vậy, Thiên Bằng sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua bình cứu hỏa chất lượng tốt. Hãy cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa hàng đầu tại Hải Phòng trong bài viết sau đây.

Cam kết khi mua thiết bị PCCC và bình cứu hỏa mua tại Thiên Bằng

  • Bình cứu hỏa tại Thiên Bằng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín.
  • Bình cứu hỏa được dán tem kiểm định của BCA cấp bởi cục PCCC và CHCN.
  • Bảng báo giá chi tiết các loại bình CO2, bột, tự động… với giá thành tốt nhất thị trường, chiết khấu cao.
  • Được bảo hành lên đến 12 tháng tính từ lúc mua sản phẩm.
  • Được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng chi tiết khi mua bình chữa cháy tại Thiên Bằng.
  • Có Catalogue kèm bảng báo giá bình chữa cháy rõ ràng, các loại bình có đầy đủ tem kiểm định giao hàng nhanh tại Hải Phòng, thuận tiện cho khách hàng tham khảo, lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bạn hãy yên tâm vì bình chữa cháy Thiên Bằng cung cấp luôn đầy đủ tem kiểm định, đảm bảo chất lượng và xuất xứ CO/CQ do BCA và cơ quan quản lý cấp. Ngoài ra tất cả các thiết bị PCCC của chúng tôi luôn được bảo hành ít nhất 1 năm.

Bảo hộ Thiên Bằng là địa chỉ chuyên bán bình chữa cháy tại khu vực Miền Bắc với chất lượng cao có tem kiểm định dành cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, chung cư,… Ngoài ra, Thiên Bằng sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phòng cháy chữa cháy tốt nhất bảo đảm an toàn cho tính mạng và tài sản trước hiểm họa tiềm tàng của cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Lý do nên trang bị bình cứu hỏa

Trang bị bình cứu hỏa là một việc làm cực kỳ cần thiết để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản trước những nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra. Dưới đây là những lý do cần thiết để trang bị bình cứu hỏa:

Bảo vệ tính mạng và tài sản: Khi có cháy nổ xảy ra, việc trang bị bình cứu hỏa có thể giúp bạn có thể xử lý tình huống một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, tránh được những tổn thất nghiêm trọng cho tính mạng và sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh.

Bảo vệ trang thiết bị và vật dụng có giá trị: Cháy nổ có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho tài sản và trang thiết bị tại xông ty, xưởng sản xuất, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Việc trang bị bình cứu hỏa sẽ giúp giảm thiểu những thiệt hại trên và bảo vệ an toàn cho tài sản.

Tuân thủ quy định PCCC: Trang bị bình cứu hỏa là một yêu cầu bắt buộc theo quy định của luật Phòng cháy chữa cháy. Do đó, việc trang bị bình cứu hỏa không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp tuân thủ quy định pháp luật về PCCC.

Tóm lại, việc trang bị bình cứu hỏa là một nhu cầu cần thiết và bắt buộc đối với các công ty, nhà máy, chung cư cao tầng, nhằm giúp đảm bảo an toàn tình mạng con người, bảo vệ tài sản.

Thiên Bằng - Địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa tại Hải Phòng uy tín chất lượng 2023

Nhằm đáp ứng tâm lý mua hàng của người tiêu dùng Việt: MUA ĐÚNG HÀNG, ĐÚNG CHẤT LƯỢNG. Bảo hộ Thiên Bằng đã và đang cung cấp những trang thiết bị PCCC, bình cứu hỏa chất lượng nhất, đã qua quá trình kiểm định đặc biệt về kỹ thuật, chất lượng trước khi xuất xưởng. Đặc biệt đã được kiểm định và dán tem bảo đảm chất lượng của Bộ Công An, cục cảnh sát PCCC và CNCH chứng nhận bình chữa cháy có các thông số kỹ thuật phù hợp, đủ tiêu chuẩn trong công tác PCCC để có thể lưu thông trên thị trường, bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 - 0982.467.835 hoặc tham khảo trực tiếp các loại bình cứu hỏa chất lượng tốt tại: https://bcc.thienbang.com/binh-cuu-hoa

Đọc thêm:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét