Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Đồng phục áo phông giá rẻ, đảm bảo chất lượng bền bỉ tại Thiên Bằng

Khi lựa chọn may áo đồng phục, chắc hẳn hầu hết khách hàng thường quan tâm về giá của sản phẩm trước tiên. Và đó cũng là lý do mà họ quyết định sử dụng sản phẩm hay không. Vậy giá đồng phục áo phông phụ thuộc vào đâu? Mua đồng phục áo phông giá rẻ, bền đẹp địa chỉ nào uy tín?

Đồng phục áo phông được may như thế nào?

Đồng phục áo phông là loại đồng phục phổ biến và được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, nhà hàng, khách sạn, du lịch. Để tạo ra một chiếc áo phông đồng phục chất lượng, quy trình may cần được thực hiện bằng những bước sau:

Thiết kế: Bước đầu tiên là thiết kế mẫu áo phông, bao gồm chọn chất liệu vải, màu sắc, kiểu dáng, cỡ áo, họa tiết, logo.

Cắt vải: Sau khi có mẫu thiết kế, nhà sản xuất sẽ sử dụng máy cắt vải để cắt vải theo đúng kích thước, hình dáng và mẫu thiết kế.

May: Sau khi cắt vải, người thợ may sẽ bắt đầu may các mảnh vải lại với nhau để tạo ra chiếc áo phông hoàn chỉnh. Đối với áo phông, quy trình may có thể bao gồm các bước như đính nút, may cổ áo, may tay áo, may thân áo.

Hoàn thiện: Sau khi hoàn thành việc may, áo phông cần được hoàn thiện với các bước như làm sạch, xử lý, kiểm tra chất lượng và đóng gói.


Giá đồng phục áo phông thường khác gì so với đồng phục áo phông in theo yêu cầu?

Giá đồng phục áo phông thường khác gì so với giá đồng phục áo phông in theo yêu cầu? Đây là câu hỏi được đặt ra thường xuyên trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Trong khi giá đồng phục áo phông theo bộ sưu tập được sản xuất hàng loạt và có thiết kế sẵn có, giá đồng phục áo phông in theo yêu cầu sẽ được tính dựa trên các yếu tố khác.

Chất liệu vải: Yếu tố quan trọng nhất trong việc tính giá đồng phục áo phông. Đồng phục áo phông theo bộ sưu tập thường được sản xuất với chất liệu vải đồng đều và phù hợp với thiết kế. Trong khi đó, đồng phục áo phông in theo yêu cầu sẽ được sản xuất với chất liệu vải được khách hàng lựa chọn, có thể là loại vải cao cấp, đặc biệt hoặc kèm theo công nghệ in ấn đắt tiền. Do đó, giá cả sẽ cao hơn so với đồng phục áo phông theo bộ sưu tập.


Thiết kế: Là một yếu tố quan trọng trong việc tính giá đồng phục áo phông. Đồng phục áo phông theo bộ sưu tập thường có thiết kế sẵn có, do đó chi phí thiết kế sẽ được phân chia cho nhiều khách hàng và giá cả sẽ giảm xuống. Đồng phục áo phông in theo yêu cầu có thiết kế đặc biệt được tạo ra cho từng khách hàng, do đó chi phí thiết kế sẽ được tính riêng cho từng đơn hàng và giá cả sẽ tăng lên.

Số lượng đặt hàng: Cũng ảnh hưởng đến giá đồng phục áo phông. Nếu khách hàng đặt hàng với số lượng lớn, giá đồng phục áo phông in theo yêu cầu có thể giảm xuống, bởi vì nhà sản xuất sẽ có thể tiết kiệm được chi phí vận hành và sản xuất hàng loạt.

Giá đồng phục áo phông phụ thuộc vào đâu?

Chất liệu: Giá đồng phục áo phông phụ thuộc vào chất liệu vải sử dụng để sản xuất áo. Các loại vải cao cấp như cotton, polyester, rayon sẽ có giá cao hơn so với các loại vải thông thường.

Số lượng đặt hàng: Số lượng áo phông đồng phục được đặt hàng cũng ảnh hưởng đến giá cả. Thông thường, khi đặt hàng số lượng lớn, giá sẽ được giảm theo tỉ lệ.

Độ phức tạp của thiết kế: Thiết kế đồng phục áo phông càng phức tạp thì giá thành sẽ càng cao. Nếu bạn muốn in hình ảnh, logo hoặc chữ viết lên áo thì giá cũng sẽ tăng lên.


Thời gian sản xuất: Nếu bạn đặt hàng trong thời gian ngắn hoặc cần sản xuất đồng phục áo phông trong mùa cao điểm, giá cả sẽ tăng lên do chi phí sản xuất và vận chuyển tăng cao.

Nhà cung cấp: Giá đồng phục áo phông còn phụ thuộc vào nhà cung cấp. Nhà cung cấp uy tín, có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ có giá cao hơn so với nhà cung cấp khác.

Các yêu cầu đặc biệt: Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt như áo phông có tính năng chống nắng, chống bám bụi hoặc áo phông có kích thước và kiểu dáng đặc biệt thì giá cũng sẽ tăng lên.

Cơ sở may đồng phục áo phông giá rẻ, bền bỉ tại Thiên Bằng

Tại Thiên Bằng, chúng tôi cam kết đưa ra đến bạn nhiều sản phẩm máy in áo phông đồng phục chất lượng cao, đa dạng, sắc nét và bền đẹp với giá cả phải chăng. Bạn sẽ không phải lo đến quá trình in, chất lượng sản phẩm hoặc tiến độ giao hàng. Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm cùng trang thiết bị in ấn tân tiến.

Thiên Bằng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sản xuất áo phông đồng phục của mọi nhà máy, xí nghiệp, công ty, câu lạc bộ thể thao. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra các loại áo phông đồng phục đẹp, ấn tượng nhằm giúp thương hiệu của bạn được quảng bá rất tốt.

>> Xem thêm bài viết: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét