Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2023

May áo phông đồng phục thì cần lưu ý những điều gì?

Để có thể lựa chọn và may cho mình một chiếc áo thun ưng ý, chất lượng thì tìm kiếm và lựa chọn đơn vị may là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy khi may áo phông đồng phục thì cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây do Thiên Bằng chia sẻ tới các bạn nhé!

Áo phông đồng phục là gì?

Áo phông đồng phục là một loại đồng phục thường được sử dụng trong các công ty, tổ chức, trường học và các sự kiện. Đồng phục áo phông thường có thiết kế đơn giản với kiểu dáng cổ tròn hoặc cổ bẻ và được làm từ chất liệu vải cotton hoặc vải cotton và polyester.

Áo phông đồng phục thường có màu sắc đồng nhất và in hình ảnh hoặc logo của công ty, tổ chức hay trường học lên trước hoặc sau áo. Mục đích của việc mặc đồng phục áo phông là tạo ra sự đồng nhất trong cách ăn mặc giữa các thành viên trong công ty, tổ chức hay trường học, đồng thời cũng là cách giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu hay tổ chức.

Đồng phục áo phông được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế, văn phòng, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, vận chuyển và công nghiệp. Ngoài ra, áo phông đồng phục cũng được sử dụng trong các hoạt động thể thao hay các sự kiện đặc biệt như triển lãm, hội chợ và các chương trình quảng cáo.

Một số những lưu ý khi may đồng phục áo phông mà bạn cần phải biết?

1. Chọn chất liệu phù hợp

Áo phông thường được làm từ vải cotton hoặc vải cotton pha. Bạn nên chọn loại vải mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

2. Thiết kế phù hợp

Đồng phục áo phông có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn mẫu đơn giản, không quá phức tạp để dễ dàng vận động và tạo sự chuyên nghiệp.

3. Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc của áo phông cũng rất quan trọng, nên chọn màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng và phong cách của doanh nghiệp hoặc nhóm.

4. Chọn kích cỡ phù hợp

Để đảm bảo sự thoải mái khi mặc, bạn cần chọn kích cỡ áo phông phù hợp với từng người. Nếu không chắc chắn về kích cỡ, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp cung cấp mẫu thử trước khi đặt số lượng lớn.


5. In hoặc thêu logo

Để tạo sự thống nhất trong đồng phục, bạn có thể in hoặc thêu logo của doanh nghiệp hoặc nhóm lên áo phông. Bạn cần chọn chất liệu in hoặc thêu phù hợp để đảm bảo độ bền và chất lượng.

6. Số lượng đặt hàng

Cuối cùng, bạn cần quyết định số lượng đặt hàng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của doanh nghiệp hoặc nhóm. Nên đặt số lượng đủ để đảm bảo tính thống nhất trong đồng phục, nhưng cũng không nên đặt quá nhiều để tránh lãng phí.

Địa chỉ may áo phông đồng phục tại Hà Nội - Xưởng may đồng phục Thiên Bằng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ may áo phông đồng phục uy tín, giá cả chất lượng thì có thể tham khảo ngay xưởng may Thiên Bằng nhé! Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may in quần áo theo yêu cầu, với những sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số những mẫu áo phông đồng phục TẠI ĐÂY nhé! 

Thông tin liên hệ chi tiết:

HOTLINE: 0981.056.066 – 0966.831.477
Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
Website: ThienBang.com

>>  Xem chi tiết bài viết tại: https://thienbang.vn/nen-may-ao-phong-cong-ty-o-dau-thi-uy-tin-gia-uu-dai/




0 Bình luận:

Đăng nhận xét