Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương

 Mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương ở đâu? Bạn ở Bình Dương muốn tìm những sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết mua ở đâu cho chất lượng và uy tín? Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bảo hộ lao động Thiên Bằng để biết được đâu là địa chỉ mua giày bảo hộ lao động tại Bình Dương ngay nhé!

Giày bảo hộ lao động là gì?

Giày bảo hộ lao động là loại giày được thiết kế giúp bảo vệ đôi chân trong quá trình làm việc tại các công trường, khu công nghiệp... Việc đi giày bảo hộ lao động sẽ bảo vệ đôi chân tránh được việc bị thường cho vật nặng rơi vào chân, vật nhọn đâm vào chân từ đó đảm bảo được sức khỏe của người lao động. Thêm vào đó việc đi giày bảo hộ lao động sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của người lao động trọng quá trình làm việc.

Bảo hộ Thiên Bằng - Địa chỉ chuyên phân phối giày bảo hộ lao động Bình Dương giá rẻ, chất lượng tốt

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tốt trên thị trường. Thiên Bằng là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu số lượng lớn sản phẩm tới từ các thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng trong và ngoài nước. Tất cả các sản phẩm tại Thiên Bằng đều là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng được chứng nhận từ các tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới.

mua giày bảo hộ lao động ở bình dương 

Thành lập từ năm 2010 cho tới nay, Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm giày bảo hộ lao động bình dương trên khắp cả nước. Và tất cả những khách hàng khi mua giày bảo hộ lao động bình dương tại Thiên Bằng đều cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Bởi phương châm làm việc của chúng tôi là luôn hướng tới khách hàng của mình, đảm bảo luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Hướng dẫn mua giày bảo hộ lao động bình dương tại Thiên Bằng

Khi đang trong thời kỳ bùng nổ công nghệ như hiện nay thì hình thức mua hàng thông dụng và nhanh chóng nhất chính là đặt mua ONLINE.

  • Quý khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website: https://thienbang.com/ của chúng tôi.
  • Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại, fanpage và email của Thiên Bằng
  • Để lại comment ở cuối bài viết này của chúng tôi.

Sau khi tiếp nhận được những thông tin, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp đến quý khách để xác nhận thông tin và tiến hành đặt hàng và giao hàng tận nơi cho quý khách.

giay-bao-ho-lao-dong

Tuy vậy, nhưng sẽ có không ít những khách hàng còn đang băn khoăn và lo lắng rằng: “Liệu sản phẩm giày bảo hộ lao động bình dương có chất lượng thực sự tốt hay không? Nếu lỡ mua phải một đôi giày bảo hộ kém chất lượng thì sao?…”

Thiên Bằng thấu hiểu được tâm lý của khách hàng. Chính vì vậy, để giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi. Thiên Bằng cam kết rằng:

  • Quý khách chỉ thanh toán tiền sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm
  • Được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Nếu phát hiện là hàng giả chúng tôi trả lại 10
  • Sản phẩm với chính sách bảo hành chưa từng có tại thị trường Việt Nam
  • Giá cả cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay
  • Có chính sách cực ưu đãi dành cho khách hàng mua với số lượng lớn
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, chuyên nghiệp, am hiểu về đặc tính của sản phẩm đảm bảo giải quyết được mọi vấn đề còn thắc mắc của anh em liên quan đến sản phẩm

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc trên hoàn toàn miễn phí

Xem thêm bài viết

Địa chỉ may quần áo bảo hộ lao động tại Bình Dương

Những loại kính bảo hộ mắt nào phổ biến hiện nay?

0 Bình luận:

Đăng nhận xét