Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Top 6 thương hiệu giày bảo hộ nam ưa chuộng nhất

 Anh em có thể chọn giày bảo hộ nam không khó khăn. Tuy nhiên, liệu sản phẩm mà anh em đã mua có thực sự chất lượng, chúng có thể bảo vệ đôi chân của anh em trong khi làm việc hay không? Hiện nay, bên cạnh những thương hiệu giày bảo hộ lớn, có uy tín, cũng có một số lượng lớn những đôi giày bảo hộ lao động kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng có giá chỉ vài chục nghìn đồng được bán trên thị trường. Những đôi giày này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng chúng Do đó, khi lựa chọn giày bảo hộ nam bạn nên ưu tiên sử dụng hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

1. Giày bảo hộ nam Safety Jogger


Đây là nhà sản xuất giày bảo hộ hàng đầu thế giới. Từ kiểu dáng cổ điển đến thể thao hiện đại, Safety Jogger cung cấp rất nhiều kiểu dáng giày bảo hộ với độ a toàn cao. Trước khi được bán ra thị trường, những đôi giày này đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chúng có thể bảo vệ người sử dụng một cách a toàn nhất có thể. Mọi người có thể mặc những đôi giày bảo hộ Jogger.


2. Giày bảo hộ nam Ziben




Ziben là một thương hiệu giày cao cấp với kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và đậm tính thể thao. Những đôi giày của họ được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và không gây bí bách khi sử dụng.


3. Giày bảo hộ nam Hans




Các sản phẩm của thương hiệu từ Hàn Quốc này phù hợp với môi trường xây dựng, xưởng cơ khí, hầm mỏ và cả phượt.


4. Giày bảo hộ nam K2




Các sản phẩm của K2 được đánh giá cao vì thiết kế thon gọn, nhiều màu sắc thời trang và bắt mắt. Thương hiệu giày Hà Quốc này đáp ứng các tiêu chuẩn a toàn nghiêm ngặt của Hoa Kỳ và Châu Âu và được làm chủ yếu từ da thật với đế lót bằng cao su.


5. Giày bảo hộ lao động nam Takumi




Takumi là một thương hiệu Nhật Bản sản xuất giày thể thao có trọng lượng nhẹ và thoải mái. Chất liệu đế được làm từ cao su kết hợp thép tăng cường độ chắc chắn của giày Takumi, trong khi miếng lót làm bằng polyurethane hoặc cotton mang lại cảm giác thoáng khí và êm ái.


6. Giày bảo hộ nam Kingsman




Bao gồm những đôi giày thể thao và sang trọng. Giày có tất cả các tính năng bảo hộ cần thiết cho một đôi giày thông thường, chẳng hạn như chống nước, chống ăn mòn hóa chất, chống đâm xuyên, chịu lực, chịu nhiệt và chống tĩnh điện tốt.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét