Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 29 tháng 2, 2024

Đồng phục điện lực tiêu chuẩn EVN có gì đặc biệt?

Đồng phục bảo hộ là một trang bị không thể thiếu để bảo vệ người lao động. Các công ty cung cấp cho công nhân mình trang bị lao động thể hiện trách nhiệm. Các chính sách đãi ngộ tốt cho nhân viên sẽ cải thiện uy tín và hình ảnh của công ty. Ngoài ra, nó nâng cao sự tín nhiệm của các đối tác của công ty. Do đó, luôn cần quan tâm đến việc cung cấp bảo hộ chất lượng cho nhân viên và công nhân lao động của mình. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn một công ty may đồng phục uy tín cũng nên được đặt lên hàng đầu.

Lợi ích của đồng phục bảo hộ

Bảo vệ nhân viên. Đồng phục bảo hộ chất lượng cao sẽ bảo vệ nhân viên khỏi các vấn đề và rủi ro. Chất liệu dày dặn đảm bảo cho vấn đề này. Ngoài ra, nó phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát.

Trở nên tự tin. Người lao động sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi được trang bị đồng phục chỉn chu. Những người làm việc trong trang phục chất lượng cũng cảm thấy được quan tâm và đối xử tốt. Điều này sẽ làm tăng hiệu suất làm việc và hiệu quả chung của công ty.

Đặc điểm của đồng phục điện lực EVN

+ Về thiết kế. Đồng phục EVN được cố định bằng khuy áo mang lại cho người mặc cảm giác nghiêm túc và chỉn chu. Trước ngực có hai túi áo có nắp. Người lao động có thể đựng các vật dụng cần thiết trong quá trình làm việc nhờ điều này. Tay áo dài bảo vệ da tay nhân viên khỏi ma sát, nhiệt và hóa chất. Những tác nhân này thường gặp trong môi trường làm việc. Logo và tên công ty được thiết kế từ đầu. Điều này cải thiện sự chuyên nghiệp và xây dựng ấn tượng của công ty. Ngoài ra, nó nhắc nhở người lao động về trách nhiệm của họ.

+ Đối với chất liệu: Vải Pangrim được sử dụng để may đồng phục. Sợi bông được sử dụng để dệt loại vải này. Ngoài ra, nó có thêm sợi tổng hợp như rayon và polyester. Vải thường được sử dụng để may quần áo bảo hộ lao động là vải Hàn Quốc. Các ưu điểm của chất liệu này bao gồm độ thoáng khí cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ưu điểm nổi bật nhất là vải Pangrim làm từ hoàn toàn cotton. Ngoài ra, nó có khả năng không bắt bụi tốt. Điều này rất có lợi và tiện lợi khi làm việc trong môi trường có bụi bẩn cao. Khi người lao động làm việc liên tục trong thời gian dài, ít bắt bụi cũng rất tốt. Ngoài ra, việc thay và làm sạch quần áo ngay lập tức là một thách thức. Vải cũng có độ bền cao vì nó được dệt chắc chắn. Ngoài ra, vải cứng cáp, thẳng và đẹp thường ít bị nhăn hơn. Do đó, đây là loại vải phù hợp để sử dụng để may đồng phục bảo hộ.

+ Màu sắc Cam là gam màu ấm. Nó cũng được cho là giúp não nhận được nhiều oxy hơn. Điều này thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên. Ngoài ra, màu sắc này khiến bạn tỉnh táo. Điều này rất quan trọng đối với nhân viên làm việc trong môi trường rủi ro cao và nguy hiểm. Do đó, màu sắc này khá phù hợp với trang phục bảo hộ điện lực.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét