Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2024

Vì sao nên in áo công nhân bảo hộ doanh nghiệp

Bạn đã học được gì từ công ty đối thủ?

- Cùng hoạt động trong một lĩnh vực xây dựng, công nghiệp.

- Nhưng công ty đối thủ của bạn còn được nhiều người biết đến hơn nữa?

Khi mà bạn bắt đầu suy nghĩ, nghiên cứu, bạn phát hiện rằng lý do nằm ở ngay cách thức PR, quảng bá thương hiệu của công ty bạn.

Ở doanh nghiệp đối thủ, công nhân được trang bị những bộ quần áo công nhân bảo hộ chắc chắn, siêu bền vừa bảo vệ an toàn sức khỏe  cho người công nhân lao động, vừa giúp tăng cường năng suất lao động.

Mà đặc biệt hơn hẳn là: thương hiệu của công ty đối thủ được nhiều người biết đến hơn, "do có một bí mật".

Đó là những mẫu đồng phục công nhân của họ có in logo, hình ảnh công ty.

Vậy là bạn bắt đầu search được: In áo công nhân giá rẻ, cực nhanh

− Dịch vụ in áo bảo hộ cho công nhân là một dịch vụ đi kèm trong dịch vụ may và bán quần áo bảo hộ lao động.

− Trên từng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động mà bạn nhận may, các bạn có thể in logo công ty, tên công ty, slogan, . .. lên quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân trong doanh nghiệp của bạn.

− Một mặt để quảng bá thương hiệu công ty, mặt khác thể hiện tầm vóc và độ nghiêm túc trong lao động của công ty bạn.

− Việc in logo, tên công ty, slogan lên áo bảo hộ công nhân là hình thức quảng cáo tên công ty rất tốt, khiến nhiều người biết về công ty của bạn tốt hơn

− Tuy nhiên điều quan trọng là in logo, tên công ty cần bền bỉ, vững chắc, không bao giờ phai màu và đặc biệt phải làm nổi bật thương hiệu của công ty.

− Khi giặt là cũng không sợ quần áo bị bong dấu in ấn, không lo sợ mẫu in phai màu, xù lông, màu in sắc nét lên tông chuẩn rất ấn tượng.

− In áo bảo hộ công nhân đúng màu, chất lượng, siêu bền, sẽ làm nổi bật được từng tấm áo bảo hộ, cuốn hút mọi ánh nhìn

– Quảng bá thương hiệu công ty 1 cách rộng rãi và khích lệ tinh thần lao động của công nhân là những gì mà lãnh đạo công ty bạn đang mong ước hướng đến.

Một số lưu ý khi in áo công nhân bảo hộ

Dù in quần áo cho công nhân số lượng nhiều hay ít, in đơn giản hay phức tạp đi chăng nữa cũng cần phải bảo đảm những tiêu chí sau:

– Thông tin in trên quần áo: ngắn gọn, súc tích và minh bạch về ý nghĩa.

– Logo công ty: chân thực, rõ nét. Nếu logo thương hiệu in phức tạp nhiều màu cần lựa chọn công nghệ in phù hợp để hạn chế tình chắ mất tính thẩm mỹ sau khi in xong có thể làm hỏng bộ quần áo.


– Bố cục màu sắc: cân đối, không  quá lòe loẹt nhiều màu sắc gây rối mặt người nhìn

– Chất lượng in ấn: bề mặt vải càng dày chứng tỏ chất lượng vải càng cao, hình in trên áo không sảy ra hiện tượng lem màu, chữ bị mờ, bị nhoà; . ..

⇒ Vậy thì tại sao bạn không sử dụng dịch vụ in áo bảo hộ công nhân ngay ngày hôm nay?

Địa chỉ in áo bảo hộ công nhân uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất

− Nếu bạn có nhu cầu in áo bảo hộ công nhân uy tín chất lượng bạn liên lạc ngay với công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng hơn 13 năm kinh nghiệm ngành may quần áo bảo hô lao động hàng đầu.

− Chúng tôi có chương trình siêu giảm giá với dịch vụ in ấn logo lên quần áo bảo hộ với giá cả ưu đãi nhất tới khách hàng, đặc biệt khi khách hàng đặt may 100 bộ quần áo bảo hộ lao động trở lên thì chúng tôi sẽ miễn phí in ấn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi điện thoại ngay đến đường dây Hotline của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét