Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2024

Thông tin chi tiết về quần áo điện lực Miền Bắc

Đặc điểm nổi bật của quần áo điện lực Miền Bắc 

+ Về kiểu dáng: Quần áo điện lực Miền Bắc được cố định bằng khuy áo tạo cảm giác trang trọng, chỉn chu đối với người mặc. Trước ngực được may hai túi áo có nắp. Việc này giúp người lao động có thể chứa đựng được đồ dùng cho quá trình làm việc. Tay áo cũng giúp bảo vệ ngón tay người lao động tránh trầy xước, nhiệt cùng các chất độc hoá học. Đây là những vật dụng dễ bắt gặp trong môi trường lao động. Logo cùng tên doanh nghiệp, công ty được in trước ngực. Điều này góp phần gia tăng độ chuyên nghiệp và tạo uy tín đối với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó cũng nhắc nhở công việc mà người lao động đang thực hiện.


+ Về chất liệu. Đồng phục được may bởi vải Pangrim. Loại vải thường được dệt bởi sợi tơ tằm. Bên cạnh đó, nó cũng được pha lẫn một vài loại sợi tự nhiên khác ví như polyester, rayon. Vải có xuất xứ từ Hàn Quốc và chủ yếu được ứng dụng để chế may quần áo bảo hộ lao động. Chất liệu này có một vài ưu điểm như độ thông thoáng cao và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ưu điểm này nổi trội nhất khi vải Pangrim làm từ loại 100% cotton. Bên cạnh đó, nó cũng có tính không bắt bụi cao. Điều này cực kỳ hữu ích và tiện lợi khi làm việc trong môi trường có bụi bẩn cao. Ít bắt bụi cũng tương đối hữu ích khi người lao động làm việc thường xuyên trong thời gian dài. Việc thay thế và làm mới quần áo nhanh chóng cũng là điều cần thiết. Không những thế, vải được dệt cứng cáp, vì thế nó có độ bền tương đối cao. Vải cũng khá dễ bị nhăn giúp cho form dáng phẳng, đẹp và chắc chắn. Vì vậy, đây là loại vải cực kỳ lý tưởng để may đồng phục bảo hộ.


+ Về màu sắc. Màu cam là gam màu nóng và ấm áp. Nó cũng được chứng minh là góp phần cải thiện việc đưa oxy tới vỏ não. Điều này góp phần cải thiện tinh thần làm việc ở người lao động. Màu sắc này cũng kích thích sự sáng tạo. Điều này cực kỳ quan trọng khi người lao động làm việc trong môi trường khắc nghiệt và rủi ro cao. Do đó, đây là một màu sắc tương đối hợp lí trên quần áo bảo hộ điện lực.

Cách bảo quản quần áo điện lực

Để đồng phục được bền và tốt theo thời gian, cần lưu ý các điều sau:

- Không nên để dưới môi trường nắng gắt quá lâu. Điều này sẽ làm màu đồng phục bị mất màu theo thời gian tương đối nhanh.

- Không nên phun chất tẩy rửa quá mạnh. Bên cạnh đó, khi ủi quần áo cần sử dụng bàn là tại nhiệt độ thấp. Bên cạnh đó, không nên để quần áo lâu dưới ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ làm xỉn màu áo và làm mất độ thẩm mỹ.

- Trong thời gian giặt, không nên có tác động vật lý quá lớn. Điều này sẽ góp phần tác động lên form dáng của quần áo.

- Để áo nơi râm mát, tránh những khu vực ẩm thấp. Điều này giúp quần áo không bị loang màu, ẩm mốc gây ảnh hưởng sức khoẻ.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét