Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2024

Tiêu chí chọn đồng phục công nhân thợ điện chất lượng

Đồng phục công nhân điện hết sức quan trọng đối với họ bởi đặc thù công việc của người thợ điện luôn đối mặt nguy hiểm khi làm việc trên cao và điện thế cao. Đồng thời may đồng phục bảo hộ cho công nhân điện lực giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn và uy tín trong mắt khách hàng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng bảo hộ Thiên Bằng tìm hiểu về tiêu chí đảm bảo đồng phục công nhân thợ điện chất  lượng nhé!

Lợi ích mà đồng phục công nhân điện mang đến

Bảo vệ người làm việc. Đồng phục công nhân tốt sẽ góp phần bảo vệ người làm việc trước sự nguy hiểm, độc hại. Để đảm bảo tốt tính thẩm mĩ, trang phục nên được sản xuất bằng vải mềm mỏng. Bên cạnh đó, nó cũng cần có tính thấm hút ẩm tốt và thoáng mát.

Tạo vẻ năng động. Khi được trang bị một bộ đồng phục chỉn chu, người lao động cũng sẽ cảm thấy vinh dự và hạnh phúc hơn nữa. Việc được mặc một bộ trang phục chất lượng cũng khiến họ cảm thấy được tôn trọng và đánh giá tốt. Điều này sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả làm việc cũng như doanh thu nói chung của công ty.

Tiêu chí cần đảm bảo của đồng phục công nhân thợ điện

Những người công nhân ngành điện mang trên người bộ đồ phục bảo vệ dòng điện được cấp phát thường xuyên đối với từng gia đình. Vì vậy đồng phục vô cùng đặc biệt, là trang phục đảm bảo an toàn lao động đối với người công nhân. Đặc biệt đối với thợ điện, đồng phục là hình ảnh nhân dang của họ, tạo hình ảnh thân thuộc với mọi người. Đồng phục tạo sự gấp nếp, chỉn chu là điểm nhận diện cho hình ảnh người công nhân ngành điện lực

Đồng phục công nhân thường được thiết kế giúp dễ dàng thực hiện: vận động để làm công việc hay có vị trí để mang vật dụng sửa chữa. Và một bộ đồng phục công nhân thợ điện cần đảm bảo các tiêu chuẩn về:

+ Chất vải: Chọn lựa chất vải là loại bền, đẹp, chất liệu có tính thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu tối ưu đối với đồng phục công nhân điện là vải Kaki;


+ Thiết kế: Cần đảm bảo tiện lợi, gọn gàng giúp dễ thao tác khi làm việc. Ngoài ra, đồng phục cần được thiết kế thêm túi hộp rộng rãi để chứa đựng đồ đạc cá nhân và dụng cụ sửa chữa.

+ Màu sắc: Chọn lựa các tông màu nổi hoặc có thể phần phản quang. Như vậy, mọi người sẽ dễ nhận biết công nhân có cần đang sửa chữa trước khi đóng điện tổng. Đồng phục EVN sử dụng tông màu cam. Các công ty tư nhân cũng lựa chọn một tông màu dễ phân biệt khác để làm đồng phục cho thợ điện.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét