Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

Những lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục mùa đông

May áo khoác đồng phục mùa đông chất lượng được đông đảo mọi người quan tâm. Đồng phục áo khoác mang nhiều lợi ích quan trọng cho người mặc và doanh nghiệp công ty. Vậy lưu ý nào khi may áo khoác đồng phục mùa đông tốt. Tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý khâu thiết kế, màu sắc thương hiệu

Với áo khoác đồng phục nhân viên công ty thì khâu thiết kế đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thông thường, áo nên thiết kế gọn nhẹ, không quá rườm rà, đảm bảo mọi người có thể thoải mái mặc ở mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, bạn cần để ý đến thiết kế, màu sắc nhận diện, logo, hay thông điệp in lên áo, . .. sao cho thống nhất, đồng bộ.

Nếu màu sắc thương hiệu quá rực rỡ, chúng ta có thể phối áo với một vài màu nhẹ nhàng phù hợp nhằm tạo được tính thống nhất, cân đối hài hoà.

Lưu ý về in thêu logo lên áo khoác đồng phục

Khi in thêu logo lên áo khoác đồng phục, ngoài lưu ý tới chất lượng mực, đảm bảo không bong tróc, . .. tại vị trí in, bạn cũng cần lưu ý.

Đa số áo sẽ được in ở 2 vị trí: ngực trái áo (in logo doanh nghiệp) và sau lưng áo (in thông điệp, thông tin công ty, . ..). Ngoài ra, khi in ấn, cũng cần lưu ý tới size in ấn, vừa đảm bảo người nhìn có thể cảm nhận được đủ các thông điệp, vừa phải tạo vẻ thanh lịch, sang trọng trên chiếc áo.

Chất liệu vải may áo khoác đồng phục

Chất liệu vải may áo khoác đồng phục được đánh giá là thành phần quan trọng nhất giúp tạo thành một chiếc áo khoác đồng phục đẹp và chất lượng.

Chất liệu vải được dùng cần phù hợp đặc thù công việc và môi trường doanh nghiệp. Đầu tiền  cần đảm bảo giữ ấm cơ thể; chăn gió, thoải mái làm việc thao tác di chuyển…

Một số dòng vải may áo khoác đồng phục phổ biến hiện nay gồm: vải bố, vải gió, vải kaki, vải micro, vải caro, vải vân chéo, . ..

Lưu ý về lớp vải lót áo khoác

Lớp lót bên trong áo khoác đồng phục có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người mặc; Vậy nó có giúp giữ ẩm và ấm cho chiếc áo hay không, . ..

Hiện nay, lớp lót áo khoác gồm có 2 loại là lót lưới và lót vải dù. Trong đó, với lớp lót lưới có nhiều ưu điểm nổi trội hơn, gồm: cách nhiệt tốt (mặc mát vào mùa hè, mặc ấm vào mùa đông), thoáng mát, dễ chịu đối với người mặc, độ bền cao…

Lưu ý về chọn xưởng may áo khoác đồng phục

Đây là lưu ý quan trọng nhất cũng cần thiết nhất khi các bạn có nhu cầu đặt may áo khoác đồng phục. Bởi nếu chọn đúng một xưởng may không uy tín, thì mấy lưu ý trên cũng không còn tác dụng nữa.

Vì vậy, khi chọn một xưởng may áo khoác đồng phục, bạn cần phải xem xét kỹ trước khi đặt cọc. Một số vấn đề bạn cần lưu ý với xưởng may đồng phục gồm:

+ Địa chỉ xưởng may ở đâu?

+ Giá thành trọn gói/sản phẩm là bao?

+ Thời gian giao hàng là bao nhiêu

+ Có đổi sản phẩm hay không? ....

Xưởng may áo khoác đồng phục Thiên Bằng là một địa chỉ may áo khoác đồng phục uy tín, chất lượng mà bạn cần tìm?

+ Xưởng may áo khoác đồng phục đẹp chất lượng nhất hiện nay

+ May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho nhân viên văn phòng

+ May áo khoác đồng phục theo yêu cầu đẹp quà tặng khách

+ May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho Công ty, Học sinh, sinh viên, . ..

+ May áo khoác đồng phục theo yêu cầu tổ chức sự kiện quảng cáo, event, . ..

+ May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho văn phòng doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, . ..

Hi vọng sau bài viết hôm nay, các bạn sẽ nắm được phần nào lưu ý và cùng lý do tại sao cần may áo khoác đồng phục cho doanh nghiệp. Nếu các bạn có nhu cầu đặt may hoặc cần tư vấn, đặt hàng hãy vui lòng liên hệ HOTLINE – 0961.203.270 - 0966.831.477  để được phục vụ tận tình nhé.

Xem thêm: Xưởng may áo khoác đồng phục mùa đông tại Hà Nội GIÁ RẺ


0 Bình luận:

Đăng nhận xét