Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2023

Bộ quần áo mưa có dây phản quang chất lượng cao, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua quần áo mưa dây phản quang giá tốt, hãy để Bảo Hộ Thiên Bằng giúp bạn! Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các loại quần áo bảo hộ phù hợp cho mọi ngành nghề. Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.

Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để được mua sắm quần áo mưa dây phản quang chất lượng với giá tốt. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự uy tín và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của bộ quần áo mưa có dây phản quang

  • Nhà sản xuất: Daco hoặc Lion 
  • Chất liệu: Nylon PVC
  • quy cách: Áo rời quần rời, áo 2 lớp chống thấm
  • Màu sắc: xanh đen phối xanh đậm và xanh đen phối đỏ đậm
  • Size từ L- 3xl

Với áo mưa bộ vải dù màu bộ đội, bạn sẽ luôn duy trì phong độ ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu Nylon PVC siêu nhẹ và không thấm nước sẽ tạo ra một lớp ngăn cách hoàn hảo giữa bạn và những cơn mưa xối xả bên ngoài. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi so sánh hình ảnh của mình với những người khác trong tình trạng ướt đẫm.

Sản phẩm này đã trải qua kiểm duyệt cẩn thận với việc kiểm tra đường may và ép nhựa bằng máy thử áp lực nước trước khi ra khỏi nhà máy. Đảm bảo rằng sản phẩm có khả năng chịu được áp lực nước lên đến 3000mm.

Áo mưa phù hợp cho cả nam và nữ, và có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Sản phẩm được đóng gói một cách trang nhã và sang trọng, là một món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân trong mùa mưa, đồng thời bảo vệ sức khỏe của họ.

>> Xem ngay những mẫu áo mưa chất liệu cao cấp, đi mưa cực tốt TẠI ĐÂY!

Ưu điểm nổi bật của quần áo mưa có dây phản quang

Với bộ quần áo mưa này, bạn không cần lo lắng về việc áo mưa che khuất tầm nhìn khi lái xe. Ngoài ra, áo mưa này còn giúp giảm cản gió, không tạo ra nước bắn vào người đi sau và không lo vạt sau áo mưa bị cuốn vào lốp sau xe.

Một điểm nổi bật của áo mưa này là phần cổ áo cao được kết hợp với mũ có thể tháo rời, mang lại sự tiện dụng. Chỉ cần mặc áo và đội mũ kín đầu, bạn có thể yên tâm vì nước mưa sẽ không thể thấm vào. Bên cạnh đó, việc bo chặt hai tay áo giúp ôm sát cánh tay, không để áo tuột ra và nước mưa cũng không thể tạt vào khi bạn lái xe.

Bộ quần áo mưa này được sản xuất đặc biệt để sử dụng trong thời tiết mưa, nên các nhà nghiên cứu đã lựa chọn chất liệu vải chống thấm cao cấp, đảm bảo rằng bạn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chống thấm nước của sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu nhẹ và siêu bền tạo cảm giác thoải mái khi lái xe hoặc vận động, mà không gây khó chịu như các loại áo mưa khác.

Địa chỉ đặt mua quần áo mưa có dây phản quang chất lượng cao, giá tốt 

Bảo Hộ Thiên Bằng là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp đồ bảo hộ số lượng lớn, đã thiết lập hợp tác với nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người tiêu dùng.

Với xưởng may năng suất cao, chúng tôi tỉ mỉ và tinh tế trong việc hoàn thành sản phẩm từ các công nhân may chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in logo doanh nghiệp theo yêu cầu, đảm bảo sắc nét và bền đẹp.

Thời gian giao hàng của chúng tôi nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.
>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét