Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2023

5 yếu tố cần chú ý khi mua bộ quần áo mưa phản quang

Áo mưa bộ phản quang là một loại áo bảo vệ được sử dụng khi ra đường hoặc làm việc trong điều kiện thời tiết mưa. Đây là một sản phẩm phổ biến và quen thuộc với hầu hết mọi người. Áo mưa bộ có thiết kế tương tự như bộ quần áo thông thường, với hai phần riêng biệt là áo và quần. Dưới đây, Thiên Bằng bật mí cho các bạn về 5 yếu tố cần chú ý khi mua bộ quần áo mưa phản quang, hãy cùng theo dõi nhé!

Về chất liệu

Khi lựa chọn vải để may đồ đi mưa, hầu hết các loại vải đều cần được tráng một lớp nhựa bên ngoài để có khả năng chống nước tốt. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại vải được sử dụng để làm áo mưa, tuy nhiên chất lượng của chúng chưa đạt được sự tốt nhất.


Có ba loại vải phổ biến và thích hợp cho việc sản xuất áo mưa bảo hộ là PVC, EVA và PE. Tất cả ba loại này đều có khả năng chống nước tuyệt vời và khá khó bị phân hủy, từ đó tạo nên độ bền cao cho sản phẩm áo mưa.

Về kích thước, size số

Các nhãn hàng áo mưa bộ phản quang khác nhau đều cung cấp đa dạng kích thước để người dùng có nhiều sự lựa chọn.


Vì vậy, không có lý do gì để bạn chọn những bộ quần áo không phù hợp với hình dáng của bạn. Bạn nên chọn những bộ quần áo có kích thước vừa vặn, không quá chật hoặc rộng, để tránh cảm giác bó buộc và đồng thời tiện lợi cho việc di chuyển và làm việc.

Về mật độ dây phản quang

Thực tế cho thấy có nhiều loại áo phản quang có mật độ các dải phản quang khác nhau, từ nhiều đến ít.

Tùy thuộc vào tính chất công việc và mục đích sử dụng, việc chọn áo mưa bộ phản quang với độ phản quang phù hợp là quan trọng.

Nếu bạn không thường xuyên tham gia giao thông hoặc làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu, việc chọn một bộ quần áo mưa có quá nhiều dải phản quang có thể không cần thiết.

Về cách bảo quản 

Giống như các loại đồ bảo hộ khác, để sử dụng lâu bền, bạn cần biết cách bảo quản đúng.

Đối với bộ áo mưa, cách bảo quản đơn giản và hiệu quả nhất là phơi khô khi không sử dụng. 


Tránh việc cất giữ áo mưa khi nó vẫn ướt, vì điều này không chỉ gây khó chịu và mùi hôi khi sử dụng lại, mà còn có thể gây hại cho chất liệu áo.

Về lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào đi chăng nữa, bạn cũng nên tìm hiểu nơi mua thật kỹ để vừa có sản phẩm chất lượng tốt vừa có giá cả phải chăng. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, xuất hiện lâu năm trên thị trường để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. 

Và bạn cũng có thể tham khảo Thiên Bằng - là đơn vị với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ra thị trường đảm bảo chất lượng chính hãng, giá tận gốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0966.831.477 – 0986.720.134 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất nhé!

0 Bình luận:

Đăng nhận xét