Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

Áo điều hòa Nhật Bản loại nào tốt? Hiện nay trên thị trường có mấy loại?

Hiện nay, áo điều hòa Nhật Bản đang rất phổ biến trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải quốc gia nào cũng có sự phân phối chính hãng từ Nhật Bản. Vì vậy, việc lựa chọn mua sản phẩm cần được thực hiện một cách cẩn thận để tránh mua phải hàng giả hoặc chất lượng kém.

Áo điều hòa yamato Nhật Bản

Áo điều hòa Yamako Nhật Bản có những tính năng và thiết kế độc đáo giúp bạn tránh trời nắng và giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và mát mẻ. Áo được làm từ chất liệu Polyester 60% và cotton cao 40% với công nghệ dệt chống thấm Ceramic tiên tiến.

Áo có tay áo dài và mũ hoodie giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Thiết kế đặc biệt với ngăn riêng để đựng đá khô và vị trí đặc biệt giúp thông suốt luồng hơi lạnh trên toàn bộ thân thể.

Ngoài ra, áo còn được trang bị chuẩn chống tia UV đạt UPF 50+, phù hợp cho việc làm việc ngoài trời. Áo cũng được thiết kế với hai lỗ bên hông để gắn quạt (chính hãng Yamako) có đường kính rộng 100mm.

Có các túi chuyên dụng để đặt pin và vị trí đặt khóa dính Velcro giúp cố định áo và đi dây gọn gàng. Đặc biệt, áo dễ dàng giặt bằng máy với thao tác đơn giản là tháo quạt ra, giấy dây nguồn trong túi áo và kéo khoá lại.

Với chất liệu cotton mềm mại, áo điều hòa Yamako Nhật Bản giúp bạn tránh cảm giác khó chịu và bí bách khi mặc, đồng thời giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và mát mẻ.

Áo điều hòa Azuki

Azuki, một thương hiệu áo điều hòa Nhật Bản, đem đến nhiều dòng sản phẩm phong phú cho người dùng. Có hai dòng chính là áo Azuki Pro với thời gian sử dụng lên đến 28 giờ và áo điều hòa Azuki thường với thời gian sử dụng 18 giờ.

Bộ sản phẩm bao gồm 2 quạt gió, pin, dây sạc và áo điều hòa.


Pin có dung lượng khác nhau:

- 16000 mAh (cho thời gian sử dụng từ 16-28 giờ)
- 8000 mAh (cho thời gian sử dụng từ 8-16 giờ)
Áo điều hòa sử dụng hai quạt than thổ gió để làm mát, đồng thời có gel lạnh được đính kèm bên trong áo.

Áo được làm từ chất liệu Kaki tráng Nano, có khả năng chống tia lửa điện, và được trang bị đai phản quang để tăng khả năng nhìn thấy trong bóng tối.

Áo điều hòa Azuki có khả năng giảm nhiệt độ từ 10-15 độ C so với thời tiết bên ngoài.

Áo điều hòa kito

Kito là một thương hiệu áo điều hoà đang nhận được sự tin dùng hàng đầu hiện nay. 

Các sản phẩm áo điều hoà Kito có tác dụng giúp điều hoà và giảm nhiệt cho người lao động trong các môi trường nóng như xây dựng, cơ khí, sửa chữa lắp đặt, và nhiều ngành nghề khác.


Áo Kito giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, từ đó tăng hiệu suất làm việc trong những ngày hè nóng bức. 

Ngoài ra, áo còn giúp hạn chế mất nước, nguy cơ đột quỵ và giảm tiết mồ hôi quá mức, đồng thời cải thiện tâm lý cho người lao động.

Trên đây những thương hiệu áo điều hòa được phổ biến nhất trên thị trường hiện nay mà Thiên Bằng đã cung cấp cho các bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được những loại áo điều hòa phù hợp nhất cho mình.

Và nếu có bất kỳ những thắc mắc nào cần được giải đáp, hay bạn muốn tham khảo thêm về các mẫu áo điều hòa tại Thiên Bằng, bạn có thể xem chi tiết tại: https://thienbang.com/ao-dieu-hoa

>> Xem thêm các bài viết liên quan tại: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét