Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Địa chỉ mua giày bảo hộ chống trượt Quận 1 chất lượng nhất

Đối với các giày bảo hộ lao động chuyên dụng, tính năng chống trơn trượt là một trong những yếu tố không thể thiếu khi sản xuất. Mặc dù vậy, trên thị trường sản xuất hiện nay có quá nhiều sản phẩm được cung cấp, điều này vô tính khiến cho người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây Thiên Bằng sẽ chia sẻ cho các bạn địa chỉ mua giày bảo hộ Quận 1 tốt nhất!

Giày bảo hộ chống trượt được sản xuất như thế nào?

Để sản xuất giày bảo hộ lao động chống trượt với chất lượng tốt nhất, quy trình sản xuất thường bắt đầu bằng việc chọn lựa nguyên liệu chất lượng cao như da, vải, cao su và các phụ liệu khác. 

Sau đó, các chuyên gia thiết kế sẽ tạo ra các mẫu giày để đảm bảo tính thẩm mỹ và tính năng an toàn cho người sử dụng. Tiếp theo, quy trình sản xuất sẽ bao gồm các bước như cắt, may, dán và đóng gót. Cuối cùng, sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng.

Trong quá trình sản xuất giày bảo hộ chống trượt, các nhà sản xuất cần đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của sản phẩm để đảm bảo tính năng bảo vệ cho người sử dụng. Với các tiêu chuẩn quy định cụ thể về chất lượng và an toàn của giày bảo hộ chống trượt, những sản phẩm được sản xuất sẽ đảm bảo được tính năng an toàn và chống trượt tối ưu nhất. 


Ngoài ra, các nhà sản xuất còn cần quan tâm đến việc phát triển và nghiên cứu các công nghệ mới để cải tiến tính năng và chất lượng của sản phẩm, từ đó đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong các lĩnh vực công việc khác nhau.

So sánh giày bảo hộ chống trơn trượt với loại giày bảo hộ thông thường

Mặc dù giày bảo hộ chống trơn trượt và các loài giày bảo hộ thông thường đều mang một công dụng chung đó là bảo vệ an toàn cho người sử dụng một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên về tính thiết kế, mẫu mã 2 loại giày có những điểm khác biệt hoàn toàn. Hãy cùng theo dõi những so sánh bên dưới đây nhé!

Đế giày
  • Giày bảo hộ chống trơn trượt thường có đế được thiết kế đặc biệt để tăng độ ma sát và bám dính với bề mặt để giúp người sử dụng tránh trơn trượt trong điều kiện ẩm ướt hoặc trơn trượt.
  • Trong khi đó, giày bảo hộ thông thường có đế được làm từ các loại vật liệu thông thường như cao su, EVA, PU hoặc TPU, không có tính năng chống trơn trượt đặc biệt.

Thiết kế
  • Giày bảo hộ chống trơn trượt thường có thiết kế chuyên dụng để giảm thiểu rủi ro của người sử dụng trong môi trường làm việc nguy hiểm, bao gồm cả tay chân bảo hộ, chống va đập, chống đinh, chống tĩnh điện, và chống cháy nổ.
  • Giày bảo hộ thông thường có thiết kế đơn giản hơn, thường chỉ có tay chân bảo hộ và chống va đập.
Sử dụng
  • Giày bảo hộ chống trơn trượt thường được sử dụng trong các môi trường làm việc đặc biệt như nhà máy sản xuất, kho lạnh, bãi đỗ xe, sân bay, công trường xây dựng, vv.
  • Trong khi đó, giày bảo hộ thông thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như xây dựng, cơ khí, đóng tàu

Địa chỉ mua giày bảo hộ chống trượt tại Quận 1 tốt nhất

Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân, giảm thiểu những tiềm ẩn nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn nên trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ chống trượt khi làm việc là điều hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ quận 1 chống trượt, bạn có thể tham khảo một số mẫu tại Thiên Bằng nhé, với chất lượng được đảm bảo hàng đầu, giá cả phải chăng, chính sách ưu đãi hấp dẫn

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua giày bảo hộ quận 1 tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 – 0982.467.835 hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. để được tư vấn chi tiết nhất!


0 Bình luận:

Đăng nhận xét