Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2023

Cửa hàng mua giày bảo hộ giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Giá cả là một trong những yếu tố được hầu hết người tiêu dùng quan tâm trước khi quyết định mua sản phẩm giá tốt. Vậy mua giày bảo hộ giá rẻ ở địa chỉ nào thì tốt nhất. Hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu chi tiết ở ngay trong bài viết này nhé!

Lý do nên sử dụng giày bảo hộ khi làm việc

Giày bảo hộ lao động một vật dụng không thể thiếu đối với người công nhân, kỹ sư lao động, giày bảo hộ mang lại rất nhiều những công dụng, lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy những lý do nên sử dụng giày bảo hộ khi làm việc là gì? Một số những lý do có thể kể đến như:

Bảo vệ người lao động khi tai nạn trượt ngã

Những tai nạn vì trượt, ngã đều xảy ra ở bất kì môi trường công việc ế nào. Nhằm giảm tối đa rủi ro trượt ngã cũng như tạo sự bám chặt cần thiết khi đi lại trên những khu vực trơn trượt việc trang bị giày dép an toàn chống trơn trượt là giải pháp bảo vệ phải trở thành ưu tiên số hàng đầu.


Bảo vệ bàn chân khỏi mọi vật sắc nhọn

Bất kỳ môi trường sản xuất nào cũng sẽ tồn tại nhiều vật sắc nhọn trên mặt đất, trong đó xưởng cơ khí hay công trình đang xây là 2 khu vực có xác suất cao nhất. Những vật sắc, nhọn như vậy dễ dàng đâm xuyên thủng bất kỳ đôi giày vải hay là dép cao su thường nào làm thương tổn nặng đến lòng bàn chân.
Giày bảo hộ lao động được thiết kế phần đế vững chắc. Đặc biệt là lớp bọc thép chống đâm thủng sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn nhất trên đôi chân.

Bảo vệ chân thoát khỏi nguy cơ chấn thương ngón

Với tính chất công việc, đôi khi anh em công nhân cần phải bê vác các đồ vật cồng kềnh. Vì thế, nguy cơ các vật này lọt vào chân là khá cao.Với thiết kế mũi thép trên giày bảo hộ sẽ giúp bạn bảo vệ những ngón chân không bị rơi, đè.

Bảo vệ người lao động khỏi những sự cố sốc điện

Với những người làm trong lĩnh vực điện thì việc chuẩn bị cho bản thân một đôi giày bảo vệ cách điện là không thể bỏ qua. Trang thiết bị trên sẽ giúp bạn phòng tránh khỏi những tai nạn điện giật vô cùng nguy hiểm.

Một số lưu ý khi mua giày bảo hộ lao động

Thương hiệu

Hiện nay, trên internet có quá nhiều thương hiệu cung cấp giày bảo hộ lao động, với những mẫu hàng đầu của lĩnh vực bảo hộ lao động bao gồm: Safety Jogger (Bỉ) ; Kingsman (Úc) ; Karl; Ziben (Hàn Quốc),...

Tính năng

Tuỳ thuộc vào tính chất, yêu cầu của công việc cũng như sự đa dạng của nơi sản xuất để chúng ta chọn từng tính năng riêng của giày bảo hộ. Một đôi giày bảo hộ theo chuẩn sẽ sở hữu nhiều tính năng đơn giản bao gồm: chống tĩnh điện, chống va đập mạnh, chống dập ngón, chống nước hiệu quả.

Về mẫu mã

Do đó, bên cạnh vấn đề chất lượng và tính năng của giày bảo vệ thì người tiêu dùng cũng quan tâm về kiểu dáng bên ngoài. Một mẫu giày thời trang, gọn gàng và thuận tiện với việc đi lại cũng như có tính thẩm mỹ cao sẽ là yếu tố mà khách hàng quan tâm.

Chế độ bảo hành

Có rất nhiều người khi mua giày luôn có thói quen không để ý về chế độ bảo hành. Ây đó là một điều rất tiếc. Bởi, một thương hiệu có chế độ bảo hành phù hợp sẽ bảo vệ quyền lợi của người dùng, cho phép bạn có cơ hội đến nhận và đổi giày nếu không may mua phải một đôi giày dính lỗi do phía sản xuất.

Cửa hàng mua giày bảo hộ giá rẻ, chất lượng nhất tại Thiên Bằng

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua giày bảo hộ giá rẻ tphcm tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 – 0982.467.835 hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM để được tư vấn chi tiết nhất!

>> Xem thêm bài viết:

Một số ưu điểm vượt trội về giày bảo hộ Simon - Những điều bạn cần biết?

Địa chỉ mua giày bảo hộ ở đâu thì Uy Tín, Đảm Bảo Chất Lượng

0 Bình luận:

Đăng nhận xét