Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Cửa hàng cung cấp kính bảo hộ ở tphcm GIÁ CỰC TỐT - Thiên Bằng

Khi làm việc trong các ngành công nghiệp, xây dựng hay sản xuất, việc đảm bảo an toàn cho bản thân là điều vô cùng quan trọng. Trong đó, việc sử dụng kính bảo hộ là một trong những biện pháp cần thiết để bảo vệ đôi mắt khỏi các yếu tố nguy hiểm như bụi, phản xạ ánh sáng mạnh hay các vật thể nặng rơi xuống. Trong bài viết này sẽ giới thiệu về cửa hàng Thiên Bằng và các sản phẩm kính bảo hộ chất lượng tại đây, giúp các bạn có thể đảm bảo an toàn trong công việc một cách tối đa nhất.

Thiên Bằng - Cửa hàng cung cấp kính bảo hộ mắt ở TPHCM uy tín chất lượng

Địa chỉ phân phối kính bảo hộ TP Hồ Chí Minh được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa, không ai khác chính là Thiên Bằng – Bảo hộ lao động 

Đa dạng các dòng kính bảo hộ khác nhau

Đến với Bảo hộ lao động Thiên Bằng, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một mẫu kính bảo hộ giá rẻ phù hợp với từng môi trường và tính chất công việc. Có thể kể đến như: Kính bảo hộ chống bụi, kính bảo hộ chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia UV,...

Kính bảo hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã thì các sản phẩm được bày bán tại Thiên Bằng đều đến từ các thương hiệu kính bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới, trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt về khả năng bảo vệ. Trong số đó phải kể đến: Sperian, King’s, 3M,… 

Tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Để sở hữu được chiếc kính bảo hộ ưng ý, các bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó. Đồng thời, phải hiểu được các tính năng cơ bản của từng loại kính. 

Giá thành hợp lý

Không chỉ cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Bảo hộ lao động Thiên Bằng còn cam kết mang đến giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo giá thành cụ thể từng dòng kính bảo hộ cao cấp tại website chính thức của công ty: https://thienbang.com/ để so sánh.

Cùng chúng tôi dạo quanh một vòng cửa hàng của Thiên Bằng chúng tôi, để khám phá các sản phẩm đang được yêu thích nhất tại đây nhé!

TOP 3 mẫu kính bảo hộ mắt nhập khẩu cao cấp tại Thiên Bằng 

1. Kính bảo vệ King’s KY212

Sản phẩm đến từ thương hiệu kính bảo vệ đình đám Indonesia – King’s. Sở hữu thiết kế hiện đại, King ’ s KY212 có thể phù hợp với mọi khuôn mặt người dùng.

Mắt kính thủy tinh, được bảo vệ bởi Ovan Polycarbonate để chống lại tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng ngăn nước đọng lại trên kính.

Gọng kính được bảo vệ bởi ABS chịu lực tác động mạnh. Đồng thời, gọng kính được điều chỉnh phù hợp gương mặt người dùng, đem đến sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng kính trong thời gian dài.

2. Kính bảo hộ Sperian A700

Kính bảo hộ Sperian A700 của thương hiệu kính mắt cao cấp của Pháp – Sperian. Kính được làm từ chất liệu Polycarbonate nên cực kỳ bền và trong suốt. Thêm vào đó là thiết kế mang tính thẩm mỹ, có bao tai mỏng cùng đệm mút giúp mang đến cảm giác thoải mái khi mang.

Mắt kính bảo hộ A700 có tác dụng chống trầy xước, chống tia UV, UB lên đến 99,99%. Mặt kính có phủ 1 lớp Hardcoat chống trầy xước và Fog-Ban chống đọng sương. Vì thế, Sperian A700 còn ứng dụng được trong nhiều môi trường công tác và lĩnh vực khác nhau như: Hàng hải, xây dựng, dầu khí, viễn thông, điện tử, dệt may, sản xuất nội thất đa ngành.

3. Kính bảo vệ Sperian A800

Cái tên tiếp theo lọp top những chiếc kính bán chạy nhất tại Nam Trung, không ai khác chính là Sperian A 800.

Kính được sản xuất bởi nhựa ABS nên rất chắc và bền. Đặc biệt, mắt kính có lớp filter có khả năng vượt trội trong việc chống lại những tia cực tím gây hại đồng thời chống chói, chống bụi bẩn và gió xoáy. Vì vậy, từ công nhân trong các công xưởng lao động trong điều kiện ánh sáng kém hoặc sử dụng máy cắt gọt có tia cực tím đến những công trường xây dựng nắng chói, tất cả chỉ cần có thể lựa chọn kính Sperian A 800.

Một điểm nhấn nổi trội khác làm cho Sperian A800 là kiểu dáng thời trang, sang trọng và thanh lịch. Bạn có thể sử dụng kính khi đi du lịch cũng rất hợp lý.

Bạn đã chọn được chiếc kính phù hợp với mình chưa? Đến ngay với Thiên Bằng tại địa chỉ: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM (Xem bản đồ) để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét