Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Ý nghĩa to lớn mà đồng phục áo phông đem lại cho doanh nghiệp

Ngày trước, áo phông đồng phục công ty đơn thuần chỉ là những quy định chung để doanh nghiệp xây dựng vẻ bề ngoài khác biệt hơn so với các thương hiệu khác. Nhưng hiện nay, đồng phục còn đóng vai trò giúp lan tỏa tương hiệu và tạo nên dấu ấn riêng cho từng tổ chức, doanh nghiệp. Cùng Xưởng may đồng phục Thiên Bằng tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa của áo phông đồng phục công ty ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Áo phông đồng phục công ty là gì?

Đồng phục nói chung và áo đồng phục công ty nói riêng là trang phục có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đều giống nhau phù hợp với tất cả nhân viên trong tổ chức. Những trang phục được diện bởi tập thể nhân viên và người lao động đang làm việc trong cùng một công ty hoặc doanh nghiệp.

Hiện nay, xu hướng mặc đồng phục đã dần phủ sóng và ngày càng được nhiều công ty/doanh nghiệp và tổ chức trong mọi ngành nghề sử dụng. Đây là lý do đa số các doanh nghiệp đều đưa ra quy định về đồng phục công ty để tạo dựng vẻ đẹp đồng bộ và tạo sự chỉn chu, lịch sử cho nhân viên của mình.

Ý nghĩa của đồng phục áo phông công ty đối với doanh nghiệp

Với sự phát triển như hiện tại việc may đồng phục là cơ hội mà mỗi công ty/doanh nghiệp không nên bỏ qua. Theo ghi nhận, nhờ những chiếc áo phông đồng phục công ty mà chiến lược định hướng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ngày càng phát triển. Bằng chứng rõ ràng nhất ý nghĩa của đồng phục công ty được Thiên Bằng trình bày ngay dưới đây.

1. Gia tăng nhận biết và phát sóng thương hiệu doanh nghiệp

In, thêu logo, tên và slogan của doanh nghiệp lên những chiếc áo đồng phục sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trở nên đẹp đẽ và hấp dẫn hơn nữa trong mắt khách hàng và đối tác. Vì lẽ, khi nhân viên khoác lên người bộ đồng phục thì vẻ đẹp thương hiệu sẽ được tỏa theo họ đến từng ngóc ngách mọi nơi trên khắp đất nước. Như vậy, hình ảnh doanh nghiệp sẽ tăng lên theo cấp số nhân mà lại không phải tốn quá bao nhiêu kinh phí.

Tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp và đẳng cấp

Chuyên nghiệp là điều kiện cần của một công ty doanh nghiệp vì đây là tiêu chí đánh giá việc khách hàng có sẵn lòng đầu tư và phát triển cho doanh nghiệp mình không. Đây là lý do đồng phục công ty hiện có thể áp dụng làm một giải pháp nâng tầm sự đẳng cấp và sang trọng đối với một công ty/doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Ý nghĩa của đồng phục công ty là để doanh nghiệp cải thiện hình ảnh trở nên sang trọng và thanh lịch hơn nữa. Chỉ cần hình ảnh nhân viên chỉn chu, đồng điệu sẽ gây nên ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác. Từ đó, doanh nghiệp sẽ củng cố thêm niềm tin và thu hút các khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đồng nhất

Mỗi người lại có một cá tính, phong cách cùng gu ăn mặc riêng vì vậy việc bắt buộc mang đồng phục khi đi làm sẽ tạo được sự đoàn kết giữa nội bộ doanh nghiệp. Vì lẽ khi không có quy tắc đồng phục, nhân viên sẽ mặc đúng bộ đồ mà họ ưa thích. Điều này sẽ làm cho hình ảnh công ty trở nên nhạt nhoà, thiếu ấn tượng hơn nữa và không tạo dựng thêm uy tín với khách hàng hay đối tác.
Đồng phục nhân viên Viettel

Mang đến sự tự tin cho người nhân viên

Hầu hết nhân viên văn phòng đều không tỏ thái độ hào hứng khi công ty đặt ra quy định diện đồng phục đi làm. Vì họ thường nghĩ đồng phục là thứ đồ thô cứng và tạo nên cảm giác khó chịu với người khác. Tuy nhiên, có khoảng 80% nhân viên ủng hộ việc dỡ bỏ quy định đồng phục bởi vì nhờ bộ trang phục này mà họ trở nên tự tin hơn khi gặp đối tác – khách hàng và thoải mái hơn khi đi làm.

Tạo dựng mối quan hệ đoàn kết và cởi mở trong tập thể

Sự chênh nhau giữa vị trí, đẳng cấp và hoàn cảnh thường là cản trở đáng kể đối với việc thúc đẩy tình hữu nghị trong một tập thể doanh nghiệp. Đó các yếu tố sẽ tạo những cách biệt ngày càng lớn để khiến từng người không thể ở sát với nhau nữa. Lúc này, ý nghĩa đồng phục công ty là tăng thêm phương tiện giúp củng cố mối quan hệ của các nhân viên sẽ phát huy hiệu quả.

Lan tỏa thông điệp thương hiệu đến với mọi người

Khi giới thiệu một sản phẩm hay thương hiệu mới thì công ty, doanh nghiệp luôn thực hiện các chiến dịch quảng cáo giúp lan toả sản phẩm cũng như vẻ đẹp thương hiệu đến với đông đảo đối tượng khách hngf mục tiêu hơn nữa. Đây là lý do tại sao ta rất thường gặp hình ảnh những PG đon đả chào mời khách hàng mua thử sản phẩm. Tại những chiến dịch như vậy luôn có sự đồng hành của nhiều set áo thun đồng phục đã làm lan toả thông điệp về giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Các bạn có thể thấy những ý nghĩa của đồng phụ áo phông công ty đóng một vai trò không nhỏ vào sự phát triển của những tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Do đó, đầu tư đồng phục chính là ý tưởng phủ sóng thương hiệu vừa tiết kiệm vừa hiệu quả mà các công ty/doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ Thiên Bằng: 

>> Xem thêm: 

0 Bình luận:

Đăng nhận xét