Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2023

Xưởng may đồng phục áo lớp tại Bắc Ninh UY TÍN x GIÁ CỰC TỐT 2023

Những bộ đồng phục, áo lớp từ xưa đến nay đã trở thành một hình ảnh cực kỳ quen thuộc, thể hiện sự đoàn kết, bình đẳng với những nét hồn nhiên, tinh nghịch của lứa tuổi học trò. Hình ảnh một tập thể cùng mặc trên mình chiếc áo đồng phục càng tạo nên sức hút, thể hiện tinh thần đoàn kết. Vậy đâu là địa chỉ may áo lớp đẹp, uy tín chất lượng tại Bắc Ninh giá rẻ, chất lượng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi đặt may đồng phục áo lớp tại Bắc Ninh

Trang phục hiện nay, sự phong phú là một điều tất yếu. Điều này với đồng phục lớp cũng không phải là một ngoại lệ. Đồng phục lớp hiện nay có khá đông những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, áo thun là sản phẩm được chuộng hơn tất cả. Vì lẽ, áo thun không kén người sử dụng, dễ thích nghi với nhiều độ tuổi, giới tính, đưa tới cảm giác thoáng mát, khoẻ khoắn, thoải mái, hợp với những phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, khi chọn áo thun đồng phục lớp đẹp tại Bắc Ninh, bạn cần phải chú ý những điều cơ bản dưới đây:

Cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu vải

Một chiếc áo thun đồng phục lớp được xem là đúng chuẩn, bên cạnh vẻ đẹp hình thức bên ngoài, thì chúng còn phải có độ bền cao, không để phai màu hoặc rách quá mức qua một thời gian dài dùng. Và muốn có được điều ấy, đòi hỏi bạn phải chọn đúng một chất liệu vải tốt. Vì lẽ, nếu chọn phải vải rẻ và kém chất lượng những chiếc áo sẽ vô cùng nhanh chóng bị phai màu, mất phom dáng.

Chọn áo thun với lớp cổ rộng thay vì cổ ngắn

Trước khi đi đặt hàng may áo lớp đồng phục tập thể lớp bạn cũng cân nhắc và chọn lựa xem áo lớp nào thích hợp nhất. Nếu áo lớp cổ dài mang tới nét khoẻ khoắn, cá tính còn áo lớp cổ ngắn càng đẹp hơn nữa.

Tham khảo giá

Tại Bắc Ninh, có quá nhiều địa chỉ may áo lớp và mức giá họ đặt ra cũng khác nhau. Thông thường, việc quyết định giá phụ thuộc vào khá lớn nhiều yếu tố khác nữa gồm: kích thước, chất lượng vải, mẫu thiết kế logo và slogan,...

Bạn nên xem giá của những địa chỉ may đồng phục uy tín nhằm có sự so sánh, tham khảo với giá cũng như chương trình khuyến mãi kèm theo. Qua đó, lựa chọn đúng một địa chỉ phù hợp nhất với mức ngân sách của bản thân.

Nhưng lý do nên đặt may áo lớp tại Thiên Bằng?

Thiên Bằng là thương hiệu may áo lớp chất lượng cao tại miền Bắc, được khá đông khách hàng ở Bắc Ninh và một số tỉnh bạn lân cận tin dùng, lí do là vì:

+ Các mẫu áo đồng phục được sản xuất tại Thiên Bằng thường được may bằng chất vải cotton hảo hạng, không có màu sắc sặc sỡ, không dập xù, thấm hút mồ hôi cao và không bị kích ứng da. Luôn mang tới sự tự tin tối đa cho người sử dụng.

+ Quý khách hàng đặt may áo lớp tại Bắc Ninh của Đồng phục Thiên Bằng sẽ liên tục nhận được các mức chiết khấu ưu đãi. Đặc biệt, khi khách hàng đặt áo với số lượng lớn sẽ được hưởng các mức chiết khấu hấp dẫn.

+ Đội ngũ nhân viên sáng tạo của Đồng phục Thiên Bằng sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu áo lớp tốt nhất, thể hiện được nét độc đáo riêng biệt và không nhầm lẫn với các mẫu áo khác trên thị trường.

+ Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện may đúng màu, đúng mẫu, đúng giá, đúng size và trả sản phẩm đúng hạn.

+ Mọi sơ suất ở size hay lỗi trong mẫu do phía đội ngũ kỹ thuật của Thiên Bằng, chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% chi phí.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ may đồng phục áo lớp đẹp tại Bắc Ninh chất lượng tốt, với mức giá rẻ trên thị trường? Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới Thiên Bằng để được tư vấn trực tiếp và nhận về hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn nhất!.

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

Xem thêm bài viết khác:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét