Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

TOP 5 mẫu áo phông đồng phục HOT nhất hiện nay

Mẫu đồng phục áo phông ngày càng phổ biến bởi nhu cầu người sử dụng gia tăng, trong đó tiêu biểu là nhiều đơn vị công ty, tổ chức, hay nhóm lớp sử dụng. Một trong những ưu điểm lớn nhất đó chính là thiết kế đẹp, gọn, đơn giản, và dễ phối đồ phù hợp với từng người . Trong bài viết dưới đây, Thiên Bằng bật mí cho bạn top 5 mẫu áo phông đồng phục HOT nhất hiện nay!

Mẫu áo phông đồng phục cổ bẻ

Mẫu áo phông đồng phục cổ bẻ là một trong những mẫu phổ biến nhất. Sản phẩm mang tới nét năng động, trẻ trung nhưng cũng giữ được vẻ sang trọng và thanh lịch. Đây cũng là thiết kế mà các trường học có thể dùng nó thay áo sơ mi thông thường. Nếu biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục, bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trước đám đông.

Mẫu áo phông đồng phục phối viền, cổ tay áo

Với mẫu áo phông đồng phục phối viền cổ tay áo đa phần có thiết kế hiện đại với điểm nhấn nhá là đường viền tối màu ở cổ vai. Có thể phối áo kèm với logo đơn vị ở thân áo làm gia tăng tính thẩm mỹ.
Áo thun phối viền cổ, tay áo thích hợp với doanh nghiệp, cơ quan, nhà hàng và cá nhân, nhóm gia đình.

Mẫu áo Polo đồng phục phối màu

Nối tiếp với các mẫu áo trên, mẫu áo Polo đồng phục phối màu cũng là mẫu trang phục nên gợi ý cho những công ty, tổ chức, hội nhóm. Kiểu dáng thiết kế trẻ trung, form gọn, tôn dáng. Sự phối hợp khéo léo của hai tone màu trầm – tươi giúp mẫu áo nổi bật lên rõ rệt. Với thiết kế này, bạn sẽ in được logo công ty, nhóm lớp... lên ngực áo.


Mẫu áo thun đồng phục cổ trụ

Áo phông đồng phục cổ trụ được thiết kế với một kiểu dáng đơn giản, thời trang và tiện dụng, giúp cho người mặc cảm thấy dễ dàng và tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày. Áo phông đồng phục cổ trụ có thể phối hợp với rất nhiều loại quần khác, tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động. Chất liệu vải mềm mại và thoáng mát của áo phông đồng phục cổ trụ cũng giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái trong suốt cả ngày. Do vậy mà mẫu áo phông đồng phục cổ trụ trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên cho những người muốn cải thiện phong cách của mình một cách dễ dàng và tiện lợi.

Mẫu áo Polo đồng phục cổ màu

Áo Polo đồng phục cổ màu là loại áo thể thao được sử dụng nhiều trong các hoạt động giải trí hoặc đồng phục cho các đội, nhóm hoặc công ty. Nó có thiết kế đơn giản, trẻ trung và dễ mặc, với cổ tròn và tay áo rộng. Chất liệu áo Polo thường được làm từ cotton hoặc polyester, cung cấp sự mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng. Màu cổ của áo Polo đồng phục là màu duy nhất, giúp tạo nên sự nổi bật và nồng nhiệt cho hình ảnh của đội hoặc công ty. Áo Polo đồng phục cổ màu cũng có thể in hoặc thêu logo của đội hoặc công ty để tăng sự nổi bật và tạo sự nhận diện cho công ty hoặc đội.


Thiên Bằng là một trong những đơn vị, xưởng may áo phông đồng phục với hơn 13 năm kinh nghiệm, cam kết chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành 1/1 nếu do lỗi của nhà sản xuất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng, hãy tham khảo và liên hệ tới số Hotline: 0981.056.066 – 0966.831.477

Website: ThienBang.com

>> Xem thêm bài viết: 
Địa chỉ đặt may áo thun theo yêu cầu tại Hà Nội GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT

0 Bình luận:

Đăng nhận xét