Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

May đồng phục áo phông đi biển GIÁ RẺ x CHẤT LƯỢNG TỐT 2023

Đồng phục áo phông đi biển được sử dụng nhiều trong những hoạt động ngoài trời như đồng phục team building doanh nghiệp, đồng phục du lịch cho các thành viên trong gia đình,…Thiên Bằng luôn cập nhật đa dạng các kiểu dáng đồng phục đi biển, quần áo phông tại Hà Nội theo xu hướng mới nhất, phù hợp với mọi yêu cầu của tổ chức, đơn vị. Hãy cùng bảo hộ lao động Thiên Bằng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đồng phục áo phông đi biển 

Đồng phục áo phông đi biển thường sử dụng những màu sắc trung tính hoặc tươi sáng, tăng sự trẻ trung và năng động cho người mặc, đồng thời cũng làm hình ảnh của tập thể nổi bật trước đám đông hơn.

Kiểu dáng đồng phục đi biển được thiết kế đơn giản, thường thấy nhất là áo thun ngắn tay và quần đùi lửng vừa phù hợp với cả nam và nữ. Chất liệu vải thường được sử dụng khi may đồng phục áo phông là vải thun 100% cotton, vải PE, vải thun cá mập, vải cá sấu,… với ưu điểm thoáng mát, có độ hút ẩm cao và co giãn tốt, giúp người mặc có thể thoải mái vận động. 


Lợi ích mà đồng phục áo phông đi biển mang lại

1. Đồng phục gia tăng sự đoàn kết

Một trong những lợi ích lớn nhất mà đồng phục mang lại đó là giúp không có sự phân biệt giàu nghèo, địa vị trong một tập thể, nhờ vậy mà mọi người có thể tự do thể hiện bản thân và gắn kết với người khác trong tổ chức hơn.

Áo đồng phục đi biển như thổi một làn gió mới vào một đội nhóm, giúp tập thể đó trở nên gần gũi và đồng lòng với nhau hơn.

2. Nổi bật giữa đám đông

Một đội nhóm với trang phục của mỗi cá nhân có màu sắc và kiểu quần áo khác nhau sẽ rất rối mắt và không đồng đều. Trong khi đó hình ảnh một tập thể mặc áo đồng phục lại dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Đồng thời, việc nhân viên cùng một doanh nghiệp mặc trên mình chiếc áo đồng phục có logo hoặc slogan cũng là một cách để quảng bá thương hiệu đến với mọi người.

3. Mang tính thẩm mỹ cao

Đồng phục áo phông dành riêng đi biển với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn và thiết kế của người đặt may.

Những mẫu đồng phục áo phông đi biển nổi bật hiện nay

Đồng phục áo phông đi biển cho doanh nghiệp

Ngay cả khi vui chơi, các doanh nghiệp cũng không quên gây ấn tượng và tạo dựng thương hiệu cho đơn vị hoặc tổ chức của mình thông qua bộ đồng phục. Chính vì vậy, bên cạnh những họa tiết đơn giản, doanh nghiệp sẽ in thêm LOGO và Slogan của công ty để tạo dấu ấn riêng biệt.

Đồng phục áo phông đi biển cho tổ chức, hội nhóm

Ngoài doanh nghiệp, quần áo đi biển được các hội nhóm lựa chọn mặc cùng nhau để tạo sự gắn kết, vui vẻ tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ những người bạn của mình.

Đồng phục cho nhóm bạn thường thể hiện sự trẻ trung, năng động, họa tiết rực rỡ nhưng không quá màu mè, dễ dàng tạo được ấn tượng giữa đám đông. Đồng thời sau mỗi chuyến du lịch, áo đồng phục sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp dành cho mỗi thành viên.

Đồng phục áo phông cho gia đình

Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế đồng phục áo phông cho gia đình. Đó thường là các mẫu áo với kích cỡ lớn cho bố mẹ và các bé in các hình thù vui nhộn mang đậm phong cách gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Thiên Bằng - Địa chỉ đặt may đồng phục áo phông đi biển uy tín, chất lượng 2023

Xưởng may đồng phục Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc quần áo đồng phục, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thiết kế mới, sử dụng các chất liệu tốt nhất để tạo những bộ đồng phục độc lạ dàng riêng đi biển đẹp, năng động, thể hiện được nét đặc trưng riêng của mỗi cá nhân, tổ chức.

Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo phông đi biển giá rẻ, chất lượng tốt, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:

  • Website: https://thienbang.com/
  • Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Face: https://www.facebook.com/ThienBang.page
>> Xem thêm:

Điểm tên 3 mẫu áo phông công sở HOT nhất năm 2023

Mẹo giặt và bảo quản áo phông đồng phục công ty CỰC HAY

0 Bình luận:

Đăng nhận xét