Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Tổng hợp những mẫu quần áo bảo hộ đẹp HOT nhất 2023

Mẫu quần áo bảo hộ đẹp đang được đông đảo người dùng tìm kiếm hiện nay. Bạn đang quan tâm đến sự an toàn lao động khi làm việc? Bạn đang đi tìm những mẫu quần áo bảo hộ đẹp, chất lượng tốt? Hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Quần áo bảo hộ lao động là gì?

Quần áo bảo hộ lao động là loại quần áo được thiết kế và sản xuất để bảo vệ người lao động khỏi các nguy hiểm trong môi trường làm việc. Những nguy hiểm này có thể bao gồm các tác động của nhiệt độ cao hoặc thấp, các chất hóa học độc hại, tia UV, bụi, va đập và các tác nhân gây bỏng hoặc phỏng.

Quần áo bảo hộ lao động đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn lao động và các yêu cầu về bảo vệ sức khỏe của người lao động trong các ngành công nghiệp khác nhau.

>> Tham khảo thêm: Quần áo bảo hộ có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho năng suất và an toàn làm việc?

Những tiêu chí khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động

Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động, có một số tiêu chí quan trọng cần lưu ý để đảm bảo rằng quần áo có đầy đủ tính năng bảo vệ và thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây là những tiêu chí cơ bản khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động:

Bảo vệ đủ mức: Quần áo bảo hộ lao động phải được thiết kế để bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy hiểm trong môi trường làm việc. Bảo vệ đủ mức có nghĩa là quần áo phải được chọn dựa trên các yêu cầu bảo vệ tối thiểu được quy định cho ngành công nghiệp cụ thể.

Chất liệu: Chất liệu của quần áo bảo hộ lao động cần được chọn dựa trên tính chất của môi trường làm việc. Chất liệu phải đảm bảo tính năng bảo vệ và thoải mái cho người sử dụng.

Độ bền: Quần áo bảo hộ lao động phải có độ bền cao để chịu được sự mài mòn, rách hay xé khi làm việc trong môi trường có tính chất đặc biệt như ẩm ướt, chất tác động mạnh...

Thoải mái khi sử dụng: Quần áo bảo hộ lao động cần có tính năng thoáng khí, dễ di chuyển để đảm bảo người sử dụng không bị khó chịu hoặc hạn chế trong các hoạt động của mình.

Kích thước: Quần áo bảo hộ lao động phải được chọn kích thước phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và không gây cản trở cho người sử dụng trong các hoạt động làm việc.

Tương thích với thiết bị bảo hộ khác: Quần áo bảo hộ lao động cần tương thích với các thiết bị bảo hộ khác như mũ bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay bảo hộ... để đảm bảo độ bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Những mẫu quần áo bảo hộ lao động nổi bật tại Thiên Bằng

1. Quần áo bảo hộ lao động công nhân 

2. Quần áo bảo hộ ngành xây dựng

3. Quần áo bảo hộ phản quang

Thiên Bằng - Địa chị cung cấp quần áo bảo hộ lao động uy tín, chất lượng 2023

Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị, đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng. Đến với Thiên Bằng quý khách sẽ nhận được:
  • Chất vải cao cấp, bền đẹp
  • Mẫu đồng phục độc quyền
  • Sản phẩm tốt, tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ
  • Không giới hạn số lượng đặt hàng
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi
  • Cam kết giá thành cạnh tranh, ổn định và không phát sinh thêm chi phí khác
Thiên Bằng cung cấp tất cả các loại mẫu quần áo bảo hộ đẹp, đa dạng kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu vải may. Đối với nhiều công ty có nhu cầu đặt may chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tận tình chu đáo từ khâu chọn lựa vải tới lên kiểu dáng và cho ra những sản phẩm tốt đúng với yêu cầu của quý khách. Đặc biệt là mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng nhất cho người mặc. Hơn nữa, Thiên Bằng chúng tôi còn nhận may đo nếu quý khách hàng có nhu cầu.
hông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:
  • Website: https://thienbang.com/
  • Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Address: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM. (Xem bản đồ)
Xem thêm:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét