Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Tìm hiểu về áo phông công ty là gì? Đặc điểm nổi bật của áo phông công ty

Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng đồng phục áo phông công ty để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ cho thương hiệu của mình. Vậy áo phông công ty là gì? Áo phông công ty có những đặc điểm gì so với những loại áo đồng phục khác? Đặc trưng khi sử dụng cũng như mục đích sử dụng của nó là gì? Hãy cùng đồng phục Thiên Bằng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Áo phông công ty là gì?

Đây là loại trang phục được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức,  hay các nhà trường có nhu cầu đặt may đồng phục. Đồng phục áo phông công ty được may giống nhau với số lượng lớn và dành riêng cho nhân viên của công ty/doanh nghiệp. Có thể nói áo phông công ty là trang phục được sản xuất dành riêng cho tổ chức nào đó và có thể sử dụng khi đi làm hay giao lưu giữa các phòng ban trong công ty với nhau.

Đồng phục công ty còn được biết tới là công cụ quảng bá hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp cực hiệu quả. Thông qua bộ đồng phục sẽ tạo sự uy tín trong mắt khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, thiết kế một mẫu áo phông đồng phục công ty đẹp chuyên nghiệp là điều rất quan trọng.

Đặc điểm của áo phông đồng phục công ty

Áo phông đồng phục công ty thường có các đặc điểm sau:

  • Màu sắc đồng nhất: Áo phông đồng phục công ty thường có màu sắc đồng nhất, giúp tạo sự đồng nhất và tạo sự nổi bật cho thương hiệu công ty.
  • Chất liệu cao cấp: Áo phông đồng phục công ty thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp như cotton hoặc polyester, giúp tạo sự thoải mái và bền vững cho người mặc.
  • Thiết kế đơn giản: Áo phông đồng phục công ty thường có thiết kế đơn giản và trẻ trung, giúp tạo sự chuyên nghiệp và năng động.
  • Logo công ty: Áo phông đồng phục công ty thường có logo công ty in hoặc dệt lên mặt trước hoặc mặt sau, giúp tạo sự nổi bật cho thương hiệu công ty.
  • Phù hợp với mọi cấp bậc: Áo phông đồng phục công ty thường có nhiều kích cỡ và phù hợp với mọi cấp bậc từ nhân viên trực tiếp đến cấp quản lý.

Khi nào nên sử dụng đồng phục áo phông công ty?

Đồng phục áo phông công ty thường được sử dụng trong các hoạt động của công ty hoặc trong các sự kiện đặc biệt nào đó. Áo phông công ty có thể sử dụng trong các hoạt động như làm việc, gặp gỡ khách hàng, hoặc trong các sự kiện công ty như sự kiện quảng bá hoặc sự kiện team building, du lịch,...

Trong một số doanh nghiệp, đồng phục áo phông công ty còn được sử dụng như một phần của trang phục của nhân viên khi đi làm hàng ngày. Điều này giúp tạo sự đồng nhất và xóa bỏ mọi khoảng cách cấp bậc, từ đó giúp những người nhân viên nâng cao sự tự tin và tinh thần làm việc hơn.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng một số doanh nghiệp có thể có quy định riêng về trang phục của nhân viên, vì vậy nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo phông công ty tại Thiên Bằng, hãy chú ý đến mẫu mã và chất liệu của áo để có thể phù hợp với quy định và yêu cầu của doanh nghiệp nhé!

Đặt may đồng phục áo phông công ty giá rẻ, uy tín ở đâu?

Thiên Bằng là xưởng may đồng phục với hơn 13 năm kinh nghiệm, chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu đồng phục phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực hiện nay. 

Để có thể nhận được tư vấn tốt nhất về thiết kế áo phông công ty, quý khách vui lòng liên hệ ngay tới Thiên Bằng qua thông tin bên dưới:

  • Website: thienbang.com
  • Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Face: https://www.facebook.com/ThienBang.page
>> Xem thêm:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét