Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Cách lựa chọn áo phông đồng phục nhóm tốt nhất năm 2023

Áo phông đồng phục nhóm được ví như là một bộ mặt công ty, doanh nghiệp, vì vậy mà nhu cầu người sử dụng ngày càng nhiều. Thế nhưng việc lựa chọn một chiếc áo phông đồng phục công ty ưng ý là điều không dễ dàng gì. Đừng lo lắng, Thiên Bằng sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn áo phông đồng phục công ty tốt nhất năm 2023 này nhé!

Áo phông đồng phục nhóm là gì?

Áo phông đồng phục nhóm là trang phục sử dụng chung cho một tổ chức, đội nhóm hay công ty, tương tự chất liệu, màu sắc, dễ dàng mặc chung với toàn bộ mọi thành viên, tạo lên sự hài hoà về mặt thẩm mỹ. Hiện nay áo phông đồng phục nhóm phổ biến nhất là một số mẫu áo thun đồng phục bởi tính thuận tiện, chất liệu tốt.


Quy trình để sản xuất ra một chiếc áo phông đồng phục nhóm tốt nhất

Quy trình để sản xuất ra may đồng phục áo phông bao gồm thiết kế mẫu mã, dập in logo thương hiệu, may và kiểm định chất lượng sản phẩm. Ngày nay, hầu hết các mẫu áo phông đồng phục công ty có kiểu dáng giản dị, năng động và có thể phối đồ cũng với các loại quần...Và tất nhiên, khi cần phải sản xuất theo nhu cầu của người sử dụng với những đặc điểm của sản phẩm như kích thước, kiểu dáng hay chất liệu được lựa chọn.

Chất liệu để làm ra một chiếc áo phông đồng phục nhóm

Thiên Bằng sẽ bật mí với các bạn kinh nghiệm về lựa chọn áo phông theo nhóm chất liệu này, giúp bạn có thể tham khảo và vận dụng khi có nhu cầu mua áo phông đồng phục đấy!
  • Theo chất liệu: Chất liệu là một trong những điều khiến bạn nên lưu tâm đầu tiên, có thể lựa chọn loại cotton với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng sạch, dễ giặt giũ.
  • Chọn size và fit: Mỗi người có một kích thước áo với những loại size khác nhau vì vậy nên xem fit ngay khi đặt may nhằm đạt độ chính xác cao.
  • Thiết kế: Tuỳ theo túi tiền của người mua các bạn nên lựa chọn một thiết kế hợp với việc dùng của cá nhân mọi người.
  • Giá cả: Đây là một trong những yếu tố rất đông người để ý, bạn cần chọn lựa mẫu thiết kế có giá bán hợp lý với thu nhập của bản thân là điều tốt nhất.



Vì sao cần phải thiết kế áo phông đồng phục chuyên nghiệp?

Người sử dụng không thể tránh khỏi đồng phục công ty giá rẻ nhưng cách làm hết sức sài chắp vá. Một số những điểm hạn chế khi may, thiết kế áo phông đồng phục chuyên nghiệp như:

  • Mẫu thiết kế không đẹp và không phản ánh đúng mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tốn thời gian, công sức, tiền bạc làm vụt mất cơ hội kinh doanh
  • Mẫu thiết kế không phù hợp, mỗi năm phải tự thiết kế lại bộ đồng phục mới.
  • Tốn thêm chi phí vào việc khắc phục và sửa chữa các vấn đề phát sinh không cần thiết.
  • Chất liệu vải kém, dễ bị xù lông, chảy màu.
  • Chất lượng mực in kém, dễ gây tróc chóc, ố bẩn và phai màu.

Liên hệ may áo phông đồng phục nhóm tại Thiên Bằng

Nếu bạn là người đang có nhu cầu nay áo phông đồng phục nhóm, công ty, hãy tham khảo ngay xưởng may áo phông đồng phục tại Thiên Bằng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, ngoài ra khi các bạn đặt sản phẩm may với số lượng lớn, sẽ có rất nhiều ưu đãi lớn. Hãy liên hệ theo số HOTLINE để được tư vấn miễn phí nhé!

Website: ThienBang.com

>> Tham khảo bài viết: Mẹo chọn áo phông đồng phục công ty chất liệu tốt, giá rẻ

0 Bình luận:

Đăng nhận xét