Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Một số lưu ý khi may áo phông sự kiện mà bạn cần phải nắm được

Trên thị trường hiện nay, đồng phục áo phông sự kiện được sử dụng khá phổ biến trong các hoạt động quảng bá thương hiệu, giúp gắn kết các thành viên trong tập thể. Tuy nhiên để may được một chiếc áo phông đẹp, chất lượng thì không phải ai cũng lựa chọn được đơn vị uy tín. Vậy hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu ở ngay trong bài viết này nhé!

Áo phông đồng phục sự kiện là gì?


Áo phông sự kiện
là trang phục để dùng khi một hoạt động như team building, sự kiện đặc biệt của công ty. Một địa điểm đặc biệt với mục đích là muốn chuyển tải một thông điệp ý nghĩa, sự kiện như vậy phải thu hút được đông sự tham gia của người dân. Trong lĩnh vực truyền thông, áo đồng phục sự kiện cũng được mặc tham gia vào hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tại một số hội nghị, hội thảo, quảng sản phẩm, khuyến mại, hội chợ, diễn dàn.

Lợi ích khi may áo phông áo phông sự kiện

+ Giúp tạo sự đồng nhất: Khi mọi người mặc cùng một bộ đồ, họ sẽ có cảm giác giống nhau, thuộc về cùng một đội, nhóm. Điều này có thể giúp tạo ra sự đồng nhất trong nhóm, giúp cho mọi người cảm thấy họ đang là một phần của một tổ chức, đội nhóm.

+ Tăng sự tin tưởng: Khi mọi người mặc cùng một bộ đồ, họ sẽ có cảm giác an toàn và đáng tin cậy hơn. Điều này có thể giúp tăng sự tin tưởng trong nhóm, đặc biệt là trong các tình huống khó khăn hoặc căng thẳng.



+ Tạo cảm giác tự hào: Khi mọi người mặc áo phông sự kiện, họ có thể cảm thấy tự hào về việc là một phần của một tổ chức hoặc đội nhóm. Điều này có thể giúp tăng sự tự tin và cảm giác động viên trong nhóm.

+ Thể hiện tinh thần đoàn kết: Mặc áo phông sự kiện có thể giúp thể hiện tinh thần đoàn kết trong nhóm. Điều này có thể giúp tạo ra một tinh thần tích cực trong nhóm và giúp tăng khả năng làm việc nhóm hiệu quả hơn.

+ Tạo ấn tượng tốt với khách hàng: Khi mọi người mặc áo phông sự kiện có thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, nó có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng và giúp tăng giá trị thương hiệu của tổ chức hoặc công ty.


Một số những lưu ý khi may áo phông sự kiện mà bạn nên biết?
Để may được một chiếc áp phông sự kiện đẹp, bạn cần lưu ý một số những điều sau:
  • Lựa chọn chất liệu: Chất liệu là một yếu tố quan trọng khi may áo phông sự kiện. Chọn chất liệu thoáng khí, thoải mái và đẹp, để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc và độ bền của áo.
  • Thiết kế phù hợp với mục đích: Thiết kế áo phông sự kiện phải phù hợp với mục đích sử dụng của nó. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, hãy chọn thiết kế đơn giản và logo thương hiệu nổi bật. Nếu muốn tạo sự khác biệt, hãy nghĩ đến việc sử dụng màu sắc hoặc kiểu dáng độc đáo.


  • Kích cỡ phù hợp: Đảm bảo rằng kích cỡ của áo phông phù hợp với người mặc để tạo sự thoải mái và đảm bảo rằng người mặc có thể di chuyển dễ dàng trong suốt sự kiện.
  • Chất lượng in logo: Nếu in logo hoặc hình ảnh lên áo phông, đảm bảo chất lượng in đủ tốt để logo và hình ảnh không bị mờ hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng.
  • Đội ngũ may mặc chuyên nghiệp: Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc may áo phông sự kiện, hãy tìm kiếm các nhà cung cấp may mặc chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm và thực hiện được các yêu cầu của bạn.

Gợi ý địa chỉ may áo phông sự kiện uy tín, chất lượng, giá rẻ - Xưởng may Thiên Bằng
Nếu bạn đang băn khoăn rằng không biết phải lựa chọn đơn vị may áo phông ở đâu uy tín, giá tốt thì có thể tham khảo ngay xưởng may Thiên Bằng, in may áo theo yêu cầu với hơn 13 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ra thị trường.
  • Với cam kết chất lượng sản phẩm được đảm bảo
  • Chính sách đổi trả hàng 1 đổi 1 nếu đó là do lỗi của NSX
  • Nhiều khuyến mại đặc biệt khi may áo với số lượng lớn.
  • Giao hàng miễn phí đơn hàng> 2 triệu (áp dụng nội thành Hà Nội)
 Hãy liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn và trao đổi miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ: 

>> Xem chi tiết bài viếthttps://thienbang.vn/ao-phong-su-kien-sieu-dep-doc-dao-gia-re/

0 Bình luận:

Đăng nhận xét