Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Địa chỉ đặt may áo phông công ty in logo theo yêu cầu UY TÍN 2023

Hiện nay các tổ chức và doanh nghiệp đều chọn may áo phông công ty in logo làm đồng phục cho nhân viên của mình, áo phông đồng phục công ty luôn được khách hàng đặt may theo yêu cầu với số lượng lớn. Bạn đang có nhu cầu may in áo phông đồng phục công ty uy tín, chất lượng? Hãy lựa chọn Thiên Bằng, chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục uy tín hàng đầu trên thị trường.

Áo phông công ty in logo uy tín, chất lượng tốt tại Thiên Bằng

Thông thường, một đơn hàng áo phông có in logo công ty sẽ rẻ hơn đơn hàng thêu logo lên áo đồng phục vì số lượng treo áo càng lớn thì giá thành càng rẻ. Bởi vì chi phí sản xuất cho một đơn hàng số lượng lớn thì phí thêu chiếm khoản 1-2 nghìn đồng/màu. Trong khi đó, phí thêu logo cùng mẫu có giá cao hơn đôi chút vì họ sẽ tính toán số lượng mũi thêu nhằm tạo nên logo và nếu thêu được bao nhiêu mũi thì giá càng cao.

In được mọi kích thước áo theo yêu cầu tại Thiên Bằng

Khi in logo trên áo thun đồng phục sẽ không bị giới hạn về kích thước, màu sắc và vị trí in, có thể áp dụng phương pháp in chuyển nhiệt toàn thân một cách dễ dàng. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế in ấn theo phong cách riêng theo thương hiệu của mình. Đặc biệt, áo phông công ty in logo công ty có thể sử dụng phương pháp in toàn thân, in tràn lề trên toàn bộ áo cả mặt trước, mặt sau và tay áo mà giá in không hề cao so với phương pháp thêu.

Nếu như sử dụng phương pháp in lụa trên áo thì chi phí tính theo số màu in, dù hình in hình to hay nhỏ thì mức giá cũng không thay đổi. Còn nếu in hình bằng phương pháp in chuyển nhiệt hoặc in decal thì giá in phụ thuộc vào số vị trí in và kích thước của hình in.

Còn thêu logo trên áo phông đồng phục thì luôn bị giới hạn về kích thước, với những chi tiết nhỏ thì rất khó thêu được, còn những logo có kích thước lớn thì có giá thành cao. Vì vậy, thêu logo chỉ phù hợp áp dụng cho những logo có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản và không có quá nhiều chi tiết nhỏ. 


>> Tham khảo thêm: Áo phông đồng phục công ty thể thao giá rẻ, chất lượng tốt

Những mẫu áo phông đồng phục công ty đẹp, chất lượng có sẵn Thiên Bằng

Áo phông in logo công ty cho nhân viên không chỉ đẹp về hình thức mà còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc gắn kết mọi người trong tập thể lại với nhau. Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục in logo công ty đẹp để các bạn tham khảo:

1. Đồng phục áo phông công ty cổ tròn

Đồng phục áo phông công ty cổ tròn là một trong những loại áo phông được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các tổ chức, doanh nghiệp. Đây là mẫu áo phông với thiết kế cổ tròn, có độ bền cao và dễ dàng phối đồ với các trang phục khác.

2. Đồng phục áo phông công ty cổ tròn

Đây là kiểu áo phông in logo công ty rất lịch sự và thanh lịch, có thể sử dụng thay thế cho áo sơ mi để đến những nơi trang trọng như: văn phòng công sở, gặp gỡ đối tác và khách hàng, tham gia hội nghị,... Với phong cách rất chuyên nghiệp và thời trang.

Thiên Bằng - Địa chỉ đặt may áo phông công ty in logo theo yêu cầu giá rẻ, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận may áo phông  công ty in logo theo yêu cầu, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Nếu như dạo quanh một vòng thì quý khách có thể dễ dàng nhận thấy đa số khách hàng lựa chọn Xưởng may Thiên Bằng bởi:
  • Thiên Bằng sử dụng chất liệu vải thun cotton chất lượng tốt, cảm giác mặc vô cùng mềm mại, thoáng mát.
  • Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại như: In lụa cao cấp, in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số,...
  • Chất lượng hình in cực sắc nét, giá rẻ, nhận thiết kế in ấn logo, slogan theo yêu cầu, không giới hạn số lượng in từ 10-10.000 áo.
  • Cam kết hỗ trợ chi đáo và nhiệt tình, kèm theo đó là chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài.
Nếu quý khách có nhu cầu đặt may in đồng phục áo phông công ty giá rẻ, chất lượng tốt tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0981.056.066 - 0982.467.835 hoặc tới địa chỉ văn phòng tại: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ) để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất!

>> Xem thêm bài viết khác:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét