Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Hướng dẫn cách phân biệt giày bảo hộ lao động Jogger “ Thật “ và “Giả”

Giày bảo hộ lao động Jogger đã trở thành mẫu giày được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vậy nên hiện nay có rất nhiều nơi bán giày kém chất lượng vừa không đảm bảo hộ tiêu chuẩn an toàn lao động, những giá không đổi khiến người lao động lo lắng băn khoăn hơn. Trong bài viết hôm nay hãy cùng thienbang.com tìm hiểu những thông tin hướng dẫn cách phân biệt giày bảo hộ lao động Jogger THẬT và GIẢ nhé.

Tổng quan về  thương hiệu Safety Jogger

Safety Jogger được thành lập vào khoảng năm 2001 từ một thành viên của tập đoàn Cortina (Bỉ) – nhà phân phối giày quy mô lớn nhất châu Âu với hơn 25 triệu đôi giày cao cấp bán ra mỗi năm. Hiện nay Safety Jogger là thương hiệu chuyên bán đồ bảo hộ lao động nổi tiếng rất được yêu chuộng ở nhiều nơi trên toàn thế giới, trong đó có đông đảo người sử dụng Việt Nam.

Cũng chính bởi uy tín cùng thành công đó nên những sản phẩm của Jogger đặc biệt là giày bảo hộ đã được ăn cắp rồi làm giả hoặc làm mới 1 cách trắng trợn và ngày càng tinh vi. Nhận thức được điều trên, Cuối năm 2019 Hãng Safety Jogger đã xây dựng kế hoạch với hàng loạt sự thay đổi trong bao bì, Logo, tem nhãn mác của sản phẩm.

Nổi bật nhất đó vẫn là việc in thêm mã QR CODE trên đầu phần lưỡi gà trên mỗi mẫu giày. Jogger giúp quý khách hàng có thể check kiểm tra thông tin sản phẩm một cách dễ dàng nhanh gọn chỉ bằng một thao tác quét mã QR.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra giày bảo hộ lao động Jogger thật và giả bằng quét mã QR

Ở bài viết này Bảo hộ Thiên Bằng sẽ hướng dẫn bạn cách nhận diện hàng nhái của giày Jogger thông qua ứng dụng quét mã QR CODE, bạn có thể quét QR CODE sản phẩm trên mọi thiết bị Smartphone với 2 hệ điều hành nền tảng android và IOS hoặc ứng dụng mạng xã hội Zalo như sau:

  • Bước 1:  Bạn vạch phần lưỡi gà bên dưới giày ra xem. Hướng Camera máy bấm tiếp phần mã vạch cho máy bạn nhập mã và quét (trên hệ điều hành IOS) . Cũng như android, bạn chọn chế độ quét mã trên máy rồi làm giống tương tự. Hoặc bạn có thể quét mã vạch trên ứng dụng mạng xã hội ZALO ngay bên lề chính của ô tìm kiếm thông tin.
  • Bước 2: Sau khi quét màn hình sẽ hiển thị như dưới đây. Bạn tiếp tục làm từng bước còn lại theo hướng dẫn. Đó khi thực hiện từng bước, hệ thống sẽ xác nhận SP chính hãng qua dòng chữ "GENUINE SAFETY JOGGER PRODUCT" hoặc SẢN PHẨM SAFETY JOGGER CHÍNH HÃNG.
Hiện nay, trên thị trường giày bảo hộ có quá nhiều địa chỉ bán giày bảo hộ song các địa chỉ bán giày bảo hộ thiếu chất lượng cũng không hề ít. Nếu bạn không có kinh nghiệm chắc chắn thật khó mà biết được đâu là hàng chính hãng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua giày bảo hộ tại Thiên Bằng chúng tôi. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, là đơn vị đã được các khách hàng khắp cả nước bình chọn là địa chỉ uy tín với chất lượng sản phẩm cao, giá cả phù hợp cùng phong cách chăm sóc thân thiện, tận tình.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • HOTLINE: 0981.056.0660966.831.477
  • Hà Nội: Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)
  • HCM: Số 36, đường số 18, Khu phố 1 – P. Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM. (Xem bản đồ)
  • Website: www.ThienBang.com

>> Xem thêm những mẫu giảy bảo hộ mới nhất được ưu chuộng : https://thienbang.com/giay-bao-ho-lao-dong

0 Bình luận:

Đăng nhận xét