Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

Công dụng bất ngờ từ giày bảo hộ công trường mà bạn cần biết?

Việc đảm bảo an toàn khi lao động là việc làm quan tâm hàng đầu, chính bởi vậy mà việc trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ lao động thì hoàn toàn cần thiết. Vậy những công dụng mà giày bảo hộ công trường mang lại là gì? Hãy cùng Thiên Bằng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Giày bảo hộ công trường mang lại những công dụng gì?

Giữ được sự an toàn cho bàn chân

Khi chúng ta luôn luôn ở trong môi trường khắc nghiệt và đối mặt với nhiệt độ cao, nắng nóng, gió mưa. Chúng có tác dụng bảo vệ bàn chân của chúng ta và môi trường xung quanh. Ngoài ra, giày lao động công trường cũng tránh tiếp xúc trực tiếp với các môi trường bụi bẩn và ẩm ướt, chống dính,...

Bảo vệ rủi ro liên quan đến điện

Giày bảo hộ để tránh rủi ro liên quan đến điện thường có đế chống tĩnh điện, được làm từ các vật liệu không dẫn điện hoặc có khả năng chống tĩnh điện để giảm thiểu nguy cơ bị giật điện. Ngoài ra, giày bảo hộ để tránh rủi ro liên quan đến điện thường còn có thiết kế chắc chắn, độ bền cao và khả năng chịu được áp lực cơ học để bảo vệ đôi chân khỏi những tai nạn có thể xảy ra trong quá trình làm việc.


Giày bảo hộ chống trơn trượt và vấp ngã là một phần quan trọng trong trang phục bảo vệ của những người làm việc trong môi trường nguy hiểm. Các nhân viên trong các ngành công nghiệp như xây dựng, đường sắt, hàng không, y tế, hay các công việc liên quan đến dầu mỏ, hóa chất, sản xuất đều cần phải sử dụng giày bảo hộ này để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Những chiếc giày này có đế chống trượt và chống mài mòn, bảo vệ đôi chân khỏi những chấn thương không mong muốn. Các vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong sản xuất giày bảo hộ này, như da thật, giúp cho giày không chỉ chống trơn trượt mà còn đảm bảo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Vì vậy, đây là một sản phẩm không thể thiếu đối với những người làm việc trong các môi trường đầy rủi ro.

Một số loại giày bảo hộ trên công trường có thể bạn muốn chọn

Giày bảo hộ lao động Safety Jogger

Là một trong nhiều thương hiệu giày mang chất lượng kiểm tra hàng đầu, với chi phí bán thấp, thân thiện với đa số người sử dụng. Với giá thành dao động chỉ 400k là bạn đủ hữu một đôi giày cho công trường với những đặc tính vượt trội có khả năng chống vật sắc nhọn, chống bó ngón, chống dính bẩn, chống trầy xước.

Giày bảo hộ Tinggu

Giày bảo hộ thể thao Tinggu được thiết kế với đặc trưng riêng gồm siêu gọn nhẹ, mẫu mã sang trọng, có chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu phục vụ người dùng. Thiết kế của đôi giày bao gồm vải lưới mỏng thoáng khí có tác dụng chống hôi chân tốt sẽ tạo những trải nghiệm hết sức dễ chịu khi vận động trong ngày dài.


Mua giày bảo hộ công trường tại Thiên Bằng chất lượng, giá tốt

Qúy khách muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu tìm mua một đôi giày bảo hộ sử dụng trong môi trường lao động thì có thể tham khảo tại Thiên Bằng. Là đơn vị cung cấp, sản xuất các sản phẩm về giày bảo hộ cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi theo số hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé!
>> Xem thêm bài viết:


0 Bình luận:

Đăng nhận xét