Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

TOP 4 trang bị bảo hộ quan trọng đối với người công nhân xây dựng

Sau đây là 4 trang bị bảo hộ cần thiết cho người công nhân xây dựng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và đảm bảo an toàn cho từng người công nhân lao động. Bất kỳ người công nhân xây dựng nào cũng cần phải trang bị cho mình những trang thiết bị này để hạn chế tổn thương và tai nạn lao động có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

1. Giày bảo hộ lao động 

Giày bảo hộ công nhân là một trong những trang bị bảo hộ quan trọng cho người làm việc trong các ngành công nghiệp như xây dựng, sản xuất, vận tải,... Giày bảo hộ bảo vệ an toàn cho đôi chân của người dùng trước các tác động từ bên ngoài như va đập, sứt mẻ,... Chúng còn cung cấp độ bền và độ an toàn tốt hơn cho người dùng trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Hiện nay, có rất nhiều loại giày bảo hộ lao động phù hợp với môi trường xây dựng, có thể đảm bảo những tính năng đáp ứng yêu cầu của công nhân xây dựng. Nhưng nên trang bị những đôi giày bảo hộ từ mức giá tầm trung đến cao cấp nhằm đảm bảo an toàn nhất cho người lao động.

2. Quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động là một loại quần áo được thiết kế đặc biệt để bảo vệ người công nhân xây dựng trong môi trường làm việc có nhiều mối nguy hiểm. Chúng có chất liệu chống thấm, chống nắng, chống trầy xước và các tính năng bảo vệ khác. Quần áo bảo hộ lao động có thể bao gồm mũ bảo hộ, găng tay, áo khoác và quần bảo hộ. Chúng được sử dụng trong nhiều ngành nghề như xây dựng, dầu khí, điện và các ngành nghề liên quan đến môi trường có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động cao.

Trong một môi trường làm việc luôn phải tiếp xúc với những nguyên liệu xây dựng như: sắt, thép, xi, cát, vôi,.. thì cần những bộ quần áo bảo hộ bền chắc có thể chịu đựng tốt trong điều kiện môi trường như thế. Quần áo bảo hộ sở hữu khả năng chống bụi, thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo sự thoải mái, dễ chịu hơn cho công việc nặng nhọc.

Quần áo bảo hộ cho người công nhân được may với nhiều chất liệu khác nhau, chủ yếu là: Kaki, Pang Rim,...

3. Mũ bảo hộ lao động

Mũ bảo hộ lao động là loại mũ được sản xuất đặc biệt để bảo vệ an toàn phần đầu của người sử dụng trong môi trường lao động có nguy cơ cao như xây dựng, sản xuất, vận chuyển hàng hóa. Mũ bảo hộ lao động có thể chống va đập và bảo vệ từ những vật liệu xây dựng như: gạch, đá, sắt thép,...

4. Găng tay bảo hộ lao động

Trên đây là TOP 4 trang bị bảo hộ lao động mà bảo hộ Thiên Bằng đã chia sẻ tới các bạn, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua trang thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng tốt, vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ Bảo hộ Thiên Bằng:
  • Website: https://thienbang.comg
  • Phone: 0981.056.066 - 0982.467.835
  • Address: Số 19, ngách 20/10 đường Phú Minh - P. Minh Khai - Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
>> Xem thêm:
Chọn giày bảo hộ lao động Jogger siêu nhẹ như thế nào

0 Bình luận:

Đăng nhận xét