Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Chọn giày bảo hộ lao động Jogger siêu nhẹ như thế nào

 Giày bảo hộ jogger siêu nhẹ được người lao động, kỹ sư yêu thích và lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng khi mang vào. Một số mẫu giày bảo hộ được thiết kế hợp thời trang, phong cách hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng bảo hộ Thiên Bằng tìm hiểu chi tiết về mẫu giày bảo hộ này để hiểu rõ hơn nhé.

Giày bảo hộ jogger siêu nhẹ là gì? 

Giày bảo hộ jogger siêu nhẹ là một loại giày bảo hộ tương tự các loại giày bảo hộ khác trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu giày này được thiết kế bởi một chất liệu khá đặc biệt, trọng lượng được giảm đi rất nhiều mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và không mất sức trong việc sử dụng thiết bị bảo hộ.

giay bao ho jogger thap co 

Cấu tạo của giày bảo hộ siêu nhẹ

Thông thường các mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ sử dụng chất liệu đặc biệt như Nano Carbon hoặc Composite. Trong đó, phần đế ngoài được làm bằng EVA/Cao su, phần đế giữa là vải không dệt hoặc chống thủng. Chính vì thế giúp giảm trọng lượng đi rất nhiều.

Phần mũi giày bảo hộ siêu nhẹ được làm bằng nano carbon - vật liệu công nghệ siêu nhẹ, không dẫn điện và không dẫn nhiệt. Chi tiết trên giày siêu nhẹ không sử dụng thép mà thay vào đó là các chất liệu nhẹ và có độ bền cao.

Ưu điểm vượt trội của giày bảo hộ siêu nhẹ jogger

- Có thể nói rằng những mẫu giày bảo hộ jogger siêu nhẹ với trọng lượng từ 360 đến 600 gam/chiếc giúp người lao động luôn có cảm giác thoải mái khi làm việc.

- Thiết kế nhẹ, phong cách thời trang không thua kém gì đôi giày thể thao giúp bạn vừa có thể mang đi làm vừa có thể mang đi chơi.

Nhìn chung, những mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ không chỉ đẹp, siêu nhẹ, kiểu dáng thể thao mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo hộ: chống dập ngón, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống đâm xuyên.

Top giày bảo hộ jogger siêu nhẹ hot nhất thị trường

Bảo hộ lao động Thiên Bằng xin gợi ý đến bạn một số mẫu giày bảo hộ lao động siêu nhẹ được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Mẫu giày bảo hộ Jogger cao cổ – Safety BestRun

Giày bảo hộ Jogger cao cổ – Safety BestRun Jogger Bestgirl S3 thấp cổ, độ an toàn cao thích hợp dành cho phái nữ, đạt tiêu chuẩn S3, kiểu dáng thời trang. Màu sắc của giày không quá màu mè nhưng nổi bật tạo cá tính. Sở hữu chức năng chống nước, thấm hút mồ hôi, đồng thời chống mài mòn, dập ngón, hấp thụ lực gót chân. Chính vì thế sản phẩm thích hợp sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, có dầu.

giay-bao-ho-sieu-nhe-chong-nuoc-gia-tot-nhat-thi-truong 

2. Mẫu giày Jogger thấp cổ – Safety Bestrun

Giày bảo hộ Jogger thấp cổ – Safety Bestrun với trọng lượng  590 Gr/chiếc. Phần đế giày được làm bằng cao su với khả năng chịu lực, chịu cứng để chống lại các vật thể đâm xuyên, sắc nhọn như: đinh, các mảnh vụn, các mảnh vỡ thủy tinh,... Với khả năng bảo vệ toàn diện: chống dập ngón, chống dầu, chống tĩnh điện, chống đinh, chống trượt SRC, ...

 

Một số lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ jogger

  • Lau chùi và giặt giày đúng cách: giày bảo hộ jogger cũng phải được giặt, lau chùi mỗi khi bị bẩn để giữ được vẻ đẹp như mới mua ban đầu. Trung bình 1 tháng/1 lần bạn cũng nên giặt giày. 
  • Giặt giày bảo hộ lao động đúng cách: để giày bảo hộ luôn đẹp, không phai màu, bạn cần chú ý đến cách giặt giày bảo hộ, nhất là vào những ngày trời mưa. Nếu giặt giày bảo hộ trời mưa, bạn chỉ nên dùng khăn ẩm để lau những vết bẩn trên giày da, và dùng khăn bông khô lau lại.
  • Hạn chế ngâm giày quá lâu trong chất lỏng: giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ jogger được sử dụng trong các môi trường. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng giày trong thời tiết ẩm ướt hoặc ngâm giày trong chất lỏng quá lâu.  

Địa chỉ mua giày bảo hộ siêu nhẹ tại Hà Nội

 Bảo hộ Thiên Bằng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, với giá cả phải chăng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, không có sản phẩm giày nhái, kém chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi liên tục cập nhật mẫu mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về giày bảo hộ jogger siêu nhẹ. Nếu bạn cần tư vấn và đặt mua giày bảo hộ jogger siêu nhẹ, chất lượng, giá tốt. Vậy hãy liên hệ ngay đến bảo hộ lao động Thiên Bằng ngay hôm nay để đươc hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ: 

Xem thêm bài viết:

- Những ưu điểm của giày bảo hộ jogger siêu nhẹ – Bạn có biết?

- Giày bảo hộ jogger bestrun s3 có tốt không?

0 Bình luận:

Đăng nhận xét