Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Đồng phục nhân viên quán bar và những điều bạn cần biết

 Đồng phục nhân viên quán bar là loại đồng phục như thế nào? Chúng có những điều lưu ý gì may để có thể may được cho mình những sản phẩm chất lượng? Đó là hai trong số rất nhiều thắc mắc được những người có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên quan tâm. Bài viết dưới đây của chiase2vn sẽ giải đáp các thắc mắc trên một cách chi tiết nhất.

Đồng phục nhân viên quán bar là trang phục gì?

Quán bar là một địa điểm rất phổ biến hiện nay với đặc thù là phục vụ những đồ uống như bia, rượu, cocktail, các loại đồ ăn và thức uống khác. Trong mỗi quán bar sẽ có thiết kế đồng phục cho nhân viên trong quán để cho nhân viên mặc. Với tính chất công việc của nhân viên quán bar sẽ là những người phục vụ khách hàng nên việc mặc đồng phục khi làm việc sẽ tạo được thiện cảm đến với khách hàng.

Việc mặc đồng phục nhân viên quán bar sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp khi làm việc, tạo tinh thần đoàn kết trong quá trình làm việc, tạo nên nét bản sắc riêng cho quán bar đó. Mẫu đồng phục quán bar thường được may dưới dạng áo thun (polo) hoặc áo sơ mi có cổ để tăng thêm sự lịch sự, tinh tế. Đồng thời kết hợp với váy hoặc quần jean để việc vận động trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

đồng phục nhân viên quán Bar

Những nhân viên nào thì nên may đồng phục nhân viên quán bar

Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh quán bar mà những người chủ kinh doanh sẽ có những phong ban khác nhau để nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Dưới đây sẽ là một số thành phần nhân viên nên có đồng phục:

  • Lễ tân quán bar
  • Nhân viên pha chế
  • Quản lý quán bar
  • Bảo vệ quán bar

Những mẫu đồng phục của các nhân viên trên có thể may theo các mẫu có sẵn hoặc có thể thiết kế riêng theo màu sắc của thương hiệu.

Chất liệu may đồng phục nhân viên quán  bar

Vải may chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá xem một bộ đồng phục nhân viên quán bar có đạt chất lượng hay không. Với đặc thù công việc là thường xuyên di chuyển, vận động thì thế mà yếu tố thoải mái, dễ chịu nên được ưu tiên lên hàng đầu. Dưới đây sẽ là một số chất liệu vải may phổ biến trong việc may đồng phục.

Vải thun cotton 65/35

Với ưu điểm vượt trội của sợi bông tự nhiên, vải thun có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt, độ đàn hồi cao, an toàn và mềm mại khi sờ vào. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn, thành phần sợi PE 0,35% tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Vải Kate

Vải Kate  là chất liệu áo sơ mi, thể hiện sự nghiêm túc và trang trọng. Chất liệu có điểm nổi bật là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc vô cùng đa dạng, lên form đẹp, sử dụng được lâu dài, bền bỉ. Đặc biệt, khi may vừa sẽ khoe được vẻ đẹp cơ thể người mặc.

Vải Pangrim

Với ưu điểm tuyệt vời là sự thoải mái khi mặc, thấm hút mồ hôi tốt của vải. Ngoài ra với cách dệt đặc biệt nên áo có độ dày, co giãn tốt hơn tạo nên áo màu sắc đa dạng hơn, bền và không bị nhăn.

Một số lưu ý khi may đồng phục quán bar

Về bản chất, đồng phục được coi như là một trong những yếu tố quan trọng, bộ trang phục thể hiện rõ nét vẻ đẹp cũng như sự chuyên nghiệp của các quán bar. Để có một bộ đồ quán bar đẹp, người dùng cần chú ý:

  • Thứ nhất, chọn đúng mẫu mã: khi trang phục đẹp, vừa mắt sẽ tạo được sự chú ý, gây ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Thứ hai, cần chọn giá cả phù hợp: giá cả có thể quyết định đến chất lượng của những mẫu đồng phục quán bar. Vì vậy, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư cho bộ đồng phục.

Địa chỉ may đồng phục nhân viên quán bar chất lượng, uy tín?

Bạn đang muốn mua cho mình những sản phẩm đồng phục nhân viên chất lượng, uy tín? Bạn đang không biết lựa chọn địa chỉ mua nào để gửi gắm niềm tin? Vậy tại sao bạn không mua tại Bảo hộ lao động Thiên Bằng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về đồng phục nhân viên. Với cam kết

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm
  • Chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất
  • Đổi trả 1/1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Mua càng nhiều giá càng tốt
Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng 

Liên hệ ngay để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí

Xem thêm bài viết

Đồng phục nhân viên nhà hàng và những điều bạn nên biết

Xưởng may đồng phục bảo hộ GIÁ CỰC TỐT, UY TÍN 2023

0 Bình luận:

Đăng nhận xét