Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Kinh nghiệm khi chọn mua giày bảo hộ lao động công nhân mà bạn nên biết!

An toàn lao động là điều quan trọng hàng đầu đối với người công nhân làm việc trong ngành nghề xây dựng và những nghề khác. Giày bảo hộ đạt tiêu chuẩn phải có các tính năng phù hợp cho công việc cụ thể, vừa vặn và thoải mái cho người sử dụng.

Cách chọn giày bảo hộ lao động phù hợp với ngành xây dựng

Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn về giày bảo hộ lao động trên thị trường, thật khó để chọn được một đôi giày bảo hộ hoàn toàn phù hợp với người lao động tại các công trình xây dựng. Tại công trường có rất nhiều mối nguy hiểm luôn luôn rình rập người công nhân và điều quan trọng là người lao động và người giám sát phải chọn những đôi giày an toàn sẽ bảo vệ tốt nhất cho họ.

Mang giày bảo hộ lao động đúng cách có thể giúp giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra tai nạn lao động. Yêu cầu người lao động phải đi giày bảo hộ mũi thép, để bảo vệ khỏi các vật rơi, vật liệu nặng và các nguy cơ tiềm ẩn khác ở công trường. Việc lựa chọn một loại giày bảo hộ an toàn phù hợp là rất quan trọng và biết chức năng của các vật liệu làm giày an toàn khác nhau là điều cần thiết.

Những nhà sản xuất giày bảo hộ khác đã phát triển mũi giày bảo vệ của họ có thể phù hợp cả về mặt giải phẫu và được cấu tạo không đối xứng mà cũng đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Vật liệu và Tiêu chuẩn Thử nghiệm Hoa Kỳ (ASTM) cho lực đẩy khi di chuyển, để mở ra sự phù hợp dễ dàng hơn, tinh tế hơn giúp bám tốt hơn và nhẹ hơn. cũng với nhiều lựa chọn cho đế giày, giày bảo hộ lao động hiện đại ngày nay cung cấp một loạt sự lựa chọn phong phú trong sản xuất, với ngành công nghiệp không ngừng phát triển nhằm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Da chống rỉ đã được áp dụng để sản xuất loại nặng giúp chúng chống lại ảnh hưởng của axit oleic, urê, natri clorua and amoni hydroxit.

Những vật liệu như kính thường được sử dụng nhằm giữ an toàn cho người lao động vào ban đêm và dưới điều kiện ánh sáng yếu khi một nguồn sáng khác chẳng hạn như đèn pha rọi đến nó. Bề ngoài có rãnh và chống trơn trượt phát tán chất lỏng ngay lập tức nhằm giúp người lao động không trượt và vấp ngã. Giày có lỗ chống đâm thủng được sử dụng nhằm giữ cho đôi bàn chân chắc chắn không bị những vật sắc nhọn đâm thủng. còn các tấm đệm chống nhiệt cũng cần thiết đối với một số người thợ hoạt động trong điều kiện có thời tiết ấm áp, ví dụ thợ xây dựng.

Trong lĩnh vực xây dựng, người công nhân phải làm việc ngoài trời là điều không thể tránh khỏi và cho dù đang là mùa hè nắng nóng gay gắt hay mùa đông lạnh giá thì việc trang bị giày bảo hộ lao động phù hợp với thời tiết là điều bắt buộc. Khi làm việc trên các công trường có khí hậu ấm áp hoặc trong những tháng mùa hè, người lao động nên chọn một đôi giày nhẹ với luồng không khí tối ưu để thông gió. Nhiều loại ủng có cấu tạo với lớp lót chống thấm nước, được làm để giữ nước và hơi ẩm thoát ra ngoài, giúp giày thoáng khí và tạo sự thoải mái cho đôi chân.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm chọn giày bảo hộ mà Thiên Bằng đã chia sẻ tới bạn đọc. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua giày bảo hộ lao động công nhân giá rẻ, uy tín tại Thiên Bằng, vui lòng liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá sớm nhất!

Thông tin liên hệ Bảo hộ lao động Thiên Bằng:

Xem thêm bài viết tương tự:

0 Bình luận:

Đăng nhận xét