Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

 Mua giày bảo hộ Hải Phòng uy tín, chất lượng ở đâu? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người hãy cùng tham khảo thông tin cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng dưới đây nhé! Đừng bỏ qua thông tin bài viết.

Tình hình thị trường giày bảo hộ tại Hải Phòng

Hải Phòng – thành phố của hoa phượng đỏ cũng là một trong những địa phương mà nguồn nhân lực làm việc tại lĩnh vực lao động vô cùng đông đảo chính bởi vậy việc mua sắm các trang bị bảo hộ lao động là hết sức cấp thiết. Sử dụng đi đôi giày bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một nhiệm vụ cấp thiết của mỗi tổ chức là công ty và doanh nghiệp nhằm giúp bảo vệ an toàn cho bàn chân của công nhân viên giúp họ tránh xa sự nguy hiểm trong lúc làm việc. 

tinh-hinh-thi-truong-giay-bao-ho-hai-phong

Hằng năm có rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra do thiếu trang thiết bị bảo hộ lao động khi làm việc điều này hết sức nguy hiểm. Trang bị giày bảo hộ lao động giúp bảo vệ an toàn cho người lao động và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp gây ấn tượng với khách hàng hơn.

Mua giày bảo hộ Hải Phòng chất lượng, giá tốt ở đâu?

Bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào là công ty chuyên kinh doanh nhiều sản phẩm đồ bảo hộ lao động bao gồm: giày bảo hộ Hải Phòng và các tỉnh khu  vực lân cận uy tín, chất lượng cao chính hãng với những thương hiệu giày bảo hộ hàng đầu trong nước và trên thế giới. Tất cả các sản phẩm tại công ty hiện nay đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu của một số tổ chức uy tín trên thế giới với những mẫu mã, kiểu dáng khác biệt nhau kèm với đó là giá thành tốt nhất  thị trường, giúp tiết giảm chi phí cho người lao động và đơn vị mua số lượng lớn.

Một số mẫu giày bảo hộ Hải Phòng ưa chuộng nhất tại Thiên Bằng

1.Giày bảo hộ công trường ở Hải Phòng

Giày bảo hộ công trường là loại giày bảo hộ lao động chủ yếu được sử dụng tại một số khu vực làm việc trong hầm mỏ, xây dựng, xưởng sản xuất hay ngành công nghiệp nặng. Chất liệu chủ yếu dùng của giày bảo hộ công trường này chính là da trâu/bò hoặc nhiều loại da thật cao cấp hơn nữa, vậy nên giúp cho giày có độ bền bỉ rất cao, chống ngấm nước tốt, khả năng co giãn tốt nên không bị trầy rách khi sử dụng trên một thời gian dài. Vì tính chất công việc của loại môi trường khá là nguy hiểm, thường ẩn chứa các tai nạn nguy hiểm có thể uy hiếp đến tính mạng của người sử dụng cho nên mũi giày và miếng lót được thiết kế tương đối chuyên biệt.

giay-bao-ho-cong-truong-tai-hai-phong

Mũi giày chủ yếu được làm từ loại chất liệu thép hoặc là Composite. Hai loại chất liệu này thường có khả năng chống va đập cao và chống đâm xuyên khá tốt, giúp bảo vệ đôi bàn chân không tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ đồ vật có trọng lượng mạnh hoặc sắc nhọn. 

Đế giày cũng được một số nhà sản xuất chọn loại vật liệu đặc biệt là PU hoặc cao su, loại chất liệu đàn hồi có độ cứng cực cao, chống trơn trượt khi tiếp xúc với điều kiện môi trường bất lợi. Ngoài ra, loại chất liệu này còn có khả năng chống được sự mài mòn của một số loại hoá chất độc hại, dung môi, chống tĩnh điện, chống sốc rất hữu hiệu. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam loại giày bảo hộ sử dụng cho các công trường phần lớn có sản xuất bởi những thương hiệu nước ngoài gồm Jogger, COV, K2, Ziben, Kingsman, Hans, . .. Tuy nhiên, hiện nay đã có một vài thương hiệu trong nước đã phát triển thành công giày bảo hộ cao cấp với thương hiệu Sami, ABC, Dragon, . ..

2.Giày bảo hộ phòng sạch

giay-bao-ho-phong-sach

Giày bảo hộ phòng sạch là sản phẩm giày bảo hộ an toàn chuyên dùng đối với một số môi trường làm việc trong chế tạo linh kiện điện tử, vi mạch bán dẫn, hóa chất, . .. Việc trang bị loại giày bảo hộ lao động trên là điều vô cùng cấp thiết nhằm bảo vệ người trong lao động tránh khỏi tai nạn nguy hiểm đồng thời có tác dụng bảo vệ các hệ thống máy móc được vận hành tốt và tránh tạo thêm sự cố cháy nổ. Giày phòng sạch là một số loại giày được làm bởi nhiều chất liệu có khả năng chống tĩnh điện bao gồm PVC, PU hoặc vải chống tĩnh điện. Thiết kế của các loại giày bảo hộ này đều không có dây, với màu đen hay trắng, khá đơn giản, gây cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, muốn đảm bảo độ thoáng khí cao trên sản phẩm chiếc giày phòng sạch thường được thiết kế có đủ 4 lỗ thông gió khi phối với vải lưới. Phần đế chủ yếu được làm từ loại chất liệu cao su nhẹ, tính bền cao, có độ co giãn tốt và khi di chuyển vô cùng dễ dàng.

3.Giày vải bảo hộ

giay-vai-bao-ho

Giày vải bảo hộ là sản phẩm phổ biến được sử dụng một cách rộng rãi tại nhiều ngành công nghiệp nhẹ hoặc tập luyện thể thao. Chất liệu chủ yếu được dùng là loại vải bạt có độ co giãn cao, mềm mượt, ít bị sờn vải, nhăn hoặc rách khi giặt giũ. Vật liệu làm đế giày cũng được sử dụng là chất liệu đế kếp  không bị cong vênh hoặc biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Những mẫu giày vải bảo hộ hiện nay cũng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ bởi người sử dụng, một số thương hiệu được dùng rộng rãi nhất cần nói đến đó là Thượng Đình, Asia.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây như sau:

Tham khảo thêm

Cửa hàng bán giày bảo hộ bình thạnh GIÁ CỰC TỐT 2023

Địa chỉ mua giày bảo hộ Jogger TPHCM giá rẻ, uy tín

0 Bình luận:

Đăng nhận xét