Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

3 ưu điểm nổi bật chỉ có tại thương hiệu giày bảo hộ Jogger

Có lẽ bạn đã không còn lạ mỗi khi nghĩ đến thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger nổi tiếng trên thế giới này. Tuy nhiên liệu bạn có thật sự hiểu biết hết những dòng sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu danh tiếng này chứ? Nếu chưa thể hãy cùng Bảo hộ lao động Thiên Bằng khám phá 3 ưu điểm nổi bật chỉ có tại thương hiệu giày bảo hộ Jogger thông qua bài viết ngắn dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật chỉ có tại thương hiệu giày bảo hộ Jogger

Xứng danh với thương hiệu giày bảo hộ chất lượng cao đứng đầu thế giới. Hơn nữa, lại trở thành sản phẩm giày được ưa thích nhất, được những người lao động, công nhân ,kỹ sư, thợ lựa chọn sử dụng nhiều. Với giày bảo hộ Jogger sở hữu những 3 ưu điểm nổi trội như sau:

1/Mang đến khả năng bảo vệ đôi chân toàn diện


Giày bảo hộ Jogger chính hãng được thiết kế siêu đỉnh, đáp ứng quy chuẩn chất lượng thế giới. Các sản phẩm mang đến khả năng bảo vệ đôi bàn chân người lao động tối ưu nhất gồm: Có khả năng chống va đập, chống dập ngón chân, chống thấm hóa chất, chống trơn trượt, chống xước. .. cực kỳ tốt.

 Đặc biệt, thương hiệu giày Safety Jogger cũng sản xuất các loại giày cách nhiệt tốt nhất trên 300 độ C bao gồm: Turbo hay Speedy. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với đối tượng làm việc trong ngành kim loại, thợ hàn, ngành kim khí…

2/Giày có thiết kế và kiểu dáng hiện đại, trẻ trung năng động


Giày bảo hộ Jogger luôn mang đến người dùng các sản phẩm chất lượng cao. Hơn nữa, giày không chỉ sở hữu kiểu thiết kế tương đối gọn gàng, hiện đại, cá tính trẻ trung mang đến cho người đi sư khỏe khoắn năng động. Đặc biệt, giày bảo hộ Jogger tích hợp sẵn một lớp lót bên trong giày tạo sự êm ái mềm mại giúp người dùng thoải mái trong quá trình di chuyển vận động suốt thời gian dài.

3/Tính ứng dụng linh hoạt

Với những mẫu giày Jogger bên cạnh phù hợp với công việc lao động mà còn có tính thẩm mỹ cao nên sử dụng nhiều mục đích ứng dụng khác nhau như đi chơi, đi phượt…nên khá thuận tiện và phù hợp.

Địa chỉ bán giày bảo hộ Jogger TPHCM uy tín, giá tốt

Bạn đang có kế hoạch mua giày bảo hộ Safety Jogger. Băn khoăn khi không biết đâu là địa điểm bán giày uy tín. Hay bạn đang lo lắng không biết giày Safety Jogger giá như thế nào. Nên hãy để Bảo hộ lao động Thiên Bằng giúp bạn giải đáp mọi nỗi băn khoăn trên. Vì đây là đơn vị chuyên cung ứng và phân phối ra thị trường Việt nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động (đặc biệt sản phẩm giày bảo hộ) chất lượng cao, giá cả phù hợp, đa dạng về kiểu dáng. Các sản phẩm bảo hộ tại Thiên Bằng được phục vụ nhiều trong một số ngành nghề công nghiệp phức tạp. Nhằm mang đến sự bảo vệ an toàn tốt nhất, tối đa nhất cho người lao động trong cả quá trình làm việc.

Bảo hộ lao động Thiên Bằng chính là đại lý phân phối giày bảo hộ Jogger chính hãng giá tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng là nhà phân phối của nhiều thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng trên thế giới hiện nay gồm: Giày bảo hộ Marugo, Takumi - Nhật Bản, giày bảo hộ Hans, Ziben, COV - Hàn Quốc, giày bảo hộ Kingsman - Australia, giày bảo hộ Deltaplus - Pháp. ... Ngoài ra, chúng tôi đang là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước bao gồm: DH, ABC, Dragon. ..

Nhanh tay nhấc máy liên lạc ngay vào Hotline: 0981.056.066 - 0961.203.270 sẽ được nhân viên của Bảo hộ lao động Thiên Bằng báo giá chi tiết. Đồng thời, hỗ trợ thông tin giúp khách hàng chọn lựa những bộ sản phẩm giày bảo hộ Jogger chất lượng phù hợp nhất.

>>Tham khảo thêm các mẫu giày bảo hộ lao động mới khác tai: https://thienbang.com/giay-bao-ho-lao-dong


0 Bình luận:

Đăng nhận xét