Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Đồng phục công sở đẹp thể hiện thương hiệu doanh nghiệp

Hiện nay, tại mỗi công ty, doanh nghiệp thì việc trang bị cho nhân viên văn phòng những bộ đồng phục công sở được quan tập chú trọng nhiều hơn thế nữa với nhiều thiết kế mẫu mã độc đáo đẹp mắt. Và không phải tự nhiên mà các công ty, tập đoàn bỏ ra ngân sách hàng quý hay hàng năm để thiết kế và may đồng phục cho nhân viên doanh nghiệp của mình. Mà đồng phục công sở là hình ảnh thể hiện với đối tác người dùng nhìn thấy rằng mình đang được làm việc với một doanh nghiệp chuyên nghiệp hay là không? Trong khi đó thì đồng phục công sở sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.

Hãy theo dõi bài viết bên dưới đây để lưu ý khi bạn chọn lựa may đồng phục công sở.

dong-phuc-cong-so

Có Nên Đặt May Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ Hay Không?

Chất lượng thường không song hành cùng giá rẻ bởi vậy không nên quá chi li về việc này mà hãy dựa trên điều kiện làm việc tại công ty mà chọn lựa bộ đồng phục công sở tương xứng. Tuy thế khi bạn đặt may với số lượng lớn thì có lẽ chất lượng cùng giá rẻ sẽ được đi đôi cùng nhau và ngược lại khi bạn may với số lượng không nhiều thì khó có thể đáp ứng cả hai được.

Giá cả phụ thuộc chủ yếu và chất vải may, giá vải càng rẻ thì giá đồng phục càng rẻ và ngược lại. Những loại vải rẻ tiền sẽ làm đồng phục trở nên nhăn nhúm, xù lông và thậm chí là bay màu sau vài lần giặt. Còn những loại đẳng cấp thì tạo cảm giác thỏa mái cho người mặt, thấm hút mồ hôi và bền màu hơn.

Những chiếc áo giá rẻ có thể chất lượng đường may sẽ không sắc nét, khiến cho đồng phục mất đi tính thẩm mĩ và độ đẳng cấp.

Khi in hoặc thêu logo nếu là đồng phục giá rẻ thì chất lượng hình logo cũng sẽ bị giảm đi nhiều. Màu sắc sẽ bong tróc và dễ bay màu sắc sau khi sử dụng chỉ một thời hạn ngắn.

Chắc bạn đã tự có câu trả lời cho mình qua đoạn phân tích trên rồi. Tuy vậy nếu bạn ngại chi phí cao có thể lựa chọn may riêng áo đòng phục với thiết kế không rườm rà như thế sẽ tiết kiệm được đáng quan tâm chi phí. Để có một bộ đồng phục ưng cả về giá lẫn chất lượng thật không dễ. Hãy tìm ngay đến những công ty may đáng tin cậy và tham khảo cách họ tư vấn để có thể dễ dàng ơn đưa ra chọn lựa cho bộ đồng phục công sở của đơn vị mình.

dong-phuc-cong-so

tiêu chuẩn Thiết Kế Đồng Phục Công Sở ngày nay

Điều cần thiết dành cho môi bộ đồng phục ấy là thể hiện được hình ảnh nhãn hàng của doanh nghiệp thông qua màu, logo được in thêu trên chiếc áo đồng phục. Khi bộ đồng phục có bộc lộ rõ ràng hình ảnh nhãn hiệu của công ty sẽ giúp quý khách đối tác thuận tiện hơn trong việc nhận biết doanh nghiệp, về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

màu hài hòa giữa logo và màu áo, đồng thời logo phải được in thêu nổi bật nhất để người bên ngoài vừa nhìn có thể thấy rõ được logo.

Vì là đồng phục dành cho nhân viên văn phòng vì thể yếu tố thuận tiện và đơn giản cần được đáp ứng nhưng vẫn cần bộc lộ được tính sáng tạo để bộ đồng phục đẹp mắt mà lịch lãm không gây nhàm chán và khó chịu cho người mặc cũng tương tự những người nhìn thấy bộ đồng phục ấy.

Mộ bộ đồng phục công sở dù đẹp nhưng lại không đem đến cảm giác dễ chịu khi mặc thì đây là bộ đồng phục hoàn toàn thất bại, do đó từ thiết kế đến nguyên liệu vải đều cần được lựa chọn kĩ đến hứa hẹn mang đến bộ đồng phục đẹp mà còn yên tâm cho nhân viên văn phòng.

Việc in thêu logo của doanh nghiệp, công ty lên đồng phục dành cho nhân viên công sở đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì chúng giúp xây dựng hình ảnh và nhãn hiệu của một doanh nghiệp. Vì vậy, bạn phải chọn được vị trí đặt logo sao cho phù hợp và thật nhiều năm kinh nghiệm.

Hãy đưa ra những chọn lựa cân xứng nhất cho đơn vị của bạn để tạo sự khoan khoái cho nhân viên cũng giống như đem đến hiệu quả quảng bá hình ảnh nhãn hàng của công ty.

tới ngay với xưởng may đồng phục Thiên Bằng để được tư vấn và chọn may những bộ đồng phục công sở đẹp mắt với chất lượng cao nhất.

Gọi Ngay Hotline: 0981 056 066 bạn sẽ được tư vấn giải đáp chi tiết.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét