Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2024

Tiêu chuẩn về đồng phục công ty xây dựng chất lượng

 Một trong những yếu tố góp phần đảm bảo đối với cơ thể và sức khỏe của người làm việc trong ngành xây dựng đó chính là đồng phục bảo hộ lao động. Chúng chính là một loại đồng phục đặc trưng đối với ngành xây dựng và một loại trang phục cần thiết mỗi ngày trong quá trình hoạt động. Một bộ đồng phục công ty xây dựng cần phải có một vài tiêu chuẩn nhất định thì mới thực hiện theo đúng nhiệm vụ của nó.

Các yếu tố tác hại mà người thợ xây phải tiếp xúc

Bất kỳ trong một ngành nghề nào cũng sẽ có rất nhiều yếu tố tác hại đến từ các yếu tố môi trường đến tính chất công việc. Ngành xây dựng cũng vậy, luôn có một vài yếu tố độc hại người thợ xây phải tiếp xúc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Nắng nóng và nhiệt độ cao

Ngành xây dựng đòi hỏi các thợ xây, công nhân phải làm việc ngoài trời. Chính vì vậy mà họ phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tương đối nhiều. Họ phải làm việc trong một môi trường có nhiệt độ cao mà lại không có mái che, không có khả năng làm dịu bớt đi sức nóng vì vậy đồng phục bảo hộ lao động là sản phẩm đáp ứng được tình trạng này

Đây cũng được xem là một yếu tố tác hại cực kỳ lớn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người lao động.


Bụi xi măng

Làm trong môi trường xây dựng không thể nào tránh khỏi sự tiếp xúc với bụi, đặc biệt là bụi xi măng. Đây là một thứ hết sức độc hại trong công việc vì chúng cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người rất nhiều.

Các vật sắc nhọn

Trong ngành xây dựng, các công nhân thường phải tiếp xúc với vật nặng, các vật sắc nhọn từ đồ dùng đến nguyên vật liệu. Vì vậy, nguy cơ tiềm ẩn gây ảnh hưởng đối với con người cực kỳ cao và chấn thương là tình huống xảy ra phổ biến nhất trong khi làm việc.

Tiêu chuẩn về đồng phục bảo hộ lao động ngành xây dựng

Để bảo vệ người lao động trong ngành nghề xây dựng thì đồng phục bảo hộ lao động là một yếu tố hết sức cần thiết. Chúng cũng phải đạt nhiều tiêu chuẩn đưa ra để hướng đến quyền lợi bảo vệ con người một cách tối ưu nhất.


Về thiết kế, bộ trang phục bảo hộ nên may rời nhau để có nhiều sự tiện lợi cho người mặc. Những chiếc túi hộp được trang bị trên bộ đồ sẽ giúp cho anh em thợ xây thực hiện công việc dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và sức lao động hơn.

Về chất liệu, bạn không nên chọn loại quá cứng bởi vì sẽ làm cho người thợ xây cảm giác bức bối, nóng nảy và nặng nề khi làm việc. Tuy nhiên cũng nên chọn loại vải mềm vừa phải, khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn có thể làm hỏng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn loại vải dày dặn hơn, có tính năng chống nắng, chống các tia UV và chống bụi hiệu quả. Ngoài ra, chất vải cần có độ thấm hút và co giãn nhất định, ủi nhẹ nhàng và chóng khô ráo.

Về màu sắc, bạn nên chọn loại bộ đồ bảo hộ có màu xanh dương hoặc màu xám. Tránh sử dụng màu nóng như màu hồng, màu đỏ sẽ gây chói mắt đối với những người chung quanh.

Hãy nhanh tay truy cập trang web https://thienbang.com/để biết chi tiết về các loại đồng phục bảo hộ lao động. Địa chỉ này cung cấp đa dạng về loại kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc giúp bạn thỏa thích mua sắm.

Tiêu chuẩn về bộ đồng phục bảo hộ lao động trong ngành xây dựng không quá phức tạp. Vì vậy, bạn hãy thực hiện theo để sở hữu được những bộ đồ ưng ý nhất.








0 Bình luận:

Đăng nhận xét