Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2024

Đồ bảo hộ cho tư vấn giám sát công trình Chất lượng cao

Chắc hẳn nhiều bạn nghĩ tư vấn giám sát công trình thì không cần trang bị đồ bảo hộ như công nhân. Đây là một quan điểm sai lầm bởi tuy công trực tiếp thực hiện thi công như người giám sát công trình cũng đối mặt với những tác nhân nguy hiểm môi trường.



Tầm quan trọng của đồ bảo hộ với tư vấn giám sát


Bảo vệ tính mạng và sức khoẻ: Đồ bảo hộ lao động đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người lao động. Những trang thiết bị như mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ, quần áo bảo hộ. .. hoặc các đồ dùng bảo hộ khác giúp ngăn cản, hạn chế khả năng bị thương tổn tại các công việc có nguy cơ.



Tuân thủ pháp luật và quy tắc: Trang bị đồ bảo hộ lao động là một nghĩa vụ pháp lý của doanh nghiệp và người lao động. Việc chấp hành đúng nguyên tắc và luật lệ về bảo hộ lao động không chỉ giúp doanh nghiệp thoát khỏi lệnh phạt mà còn thể hiện thái độ tích cực về trách nhiệm xã hội, hướng đến sự an toàn của công nhân viên.


Giảm thiểu tại nạn lao động: Thông qua việc trang bị đồ bảo hộ lao động, nguy cơ xảy ra tai nạn lao động và các sự cố không mong muốn giảm bớt đáng kể. Việc sử dụng đồ bảo hộ thích hợp theo từng công việc giúp tăng cường tính an toàn và tin cậy của người lao động.


Thể hiện uy tín và chất lượng của doanh nghiệp: Doanh nghiệp có ý thức đối với việc bảo vệ và duy trì sức khỏe của công nhân thông qua việc dùng đồ bảo hộ lao động thể hiện mức độ uy tín, chuyên nghiệp của họ. Đồng thời thể hiện mức độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn.


Những mẫu đồ bảo hộ cho tư vấn giám sát dùng nhiều nhất


Đồ bảo hộ lao động cho tư vấn giám sát có đủ chức năng để bảo vệ tốt hơn thân thể trong quá trình làm việc như:

  • Quần áo bảo hộ
  • Giày bảo hộ
  • Mũ bảo hộ.

− Quan sát môi trường và điều kiện làm việc của những người làm công tác tư vấn giám sát, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đồ bảo hộ nhân viên tư vấn giám sát hay được áp dụng nhất hiện nay:


♦ Quần áo bảo hộ lao động:



Quần áo bảo hộ dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật có vai trò giúp:


– Tư vấn giám sát phải thường xuyên có mặt ngoài hiện trường và trực tiếp giám sát các quá trình xây dựng và tư vấn từng chi tiết công việc sao cho giống với bản vẽ thiết kế nhất.


→ Quần áo bảo hộ chống bụi bẩn, nắng mưa, tia UV, bền bỉ với thời gian, chống tĩnh điện và cách nhiệt hiệu quả.

♦ Mũ bảo hộ lao động:



Mũ bảo hộ giúp người tư vấn giám sát tại các công trình được an toàn vùng đầu tránh khỏi những vật nặng rơi vô trên cao.


♦ Giày bảo hộ:


Trong công trường không thể tránh khỏi những vật dụng sắt nhọn dễ dàng đâm xuyên và va chạm.



→ Tư vấn giám sát cần sử dụng những đôi giày bảo hộ lao động chắc chắn, có tác dụng chống bám bụi hiệu quả, chống trơn trượt và va chạm hiệu quả.


→ Mang đến những bước đi chắc chắn, êm ái mà lại vô cùng thoải mái với lớp lót giày giúp thấm hút mồ hôi tối ưu.


♦ Áo gile phản quang bảo hộ


Áo gile phản quang bảo hộ thật sự cần thiết và quan trọng cho người giám sát công trình do làm việc trong điều kiện đặc thù công việc thường xuyên tăng ca ban đêm, thiếu ánh sáng cho nên cần thiết mặc áo gile phản quang để trang bị bên ngoài bộ đồ đồng phục bảo hộ giúp phản quang tia sáng tăng cường tầm nhìn ban đêm.



Áo gile bảo hộ phản quang đa dạng chất liệu vải may: vải kaki, vải cotton nhiều chất liệu khác nữa bao gồm: xanh, đỏ, vàng, cam, . .. Vậy nên doanh nghiệp cần may áo gile giúp tư vấn giám sát chọn lựa tương thích công dụng nhất.


>> Xem chi tiết tại: https://thienbang.com/cong-bo-nhung-bao-ho-cho-tu-van-giam-sat-dang-dung-nhat

0 Bình luận:

Đăng nhận xét