Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

Bán buôn găng tay sợi địa chỉ nào giá tốt nhất?

Bạn đang cần tìm chỗ bán buôn găng tay sợi giá tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bảo hộ lao động có buôn bán mặt hàng găng tay bảo hộ sợi.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua lẻ găng tay sợi với số lượng ít nhỏ hoặc mua nhiều loại khác nhau sẽ khá khó nếu tìm đến tận nhà sản xuất, thông thường giá sẽ tương đối cao.

Bán buôn găng tay sợi tại Thiên Bằng


Mức giá bán buôn bán lẻ găng tay sợi tại bảo hộ lao động Thiên Bằng khác nhau. Chúng tuỳ thuộc vào số lượng bạn cần bán buôn. Dĩ nhiên khi mua số lượng càng lớn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất. Nếu bạn mua số lượng sỉ lẻ số lượng ít thì  bạn cũng sẽ được hưởng mức giá bán buôn tốt từ bảo hộ lao động Thiên Bằng bởi không phải ở đâu cũng có được. Thậm chí, nhiều nhà sản xuất họ không chấp nhận bán nếu không có đủ số lượng cần thiết.

Đặc điểm găng tay sợi giá sỉ buôn:

  • Chất liệu: Len sợi từ 65% – 100% cotton
  • Màu: trắng, bạc, đen xám. ..
  • Trọng lượng: 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g
  • Đóng gói: 10 đôi/túi. 500 đôi/1 bao

Ưu điểm nổi bật găng tay sợi tại Thiên Bằng

  • Co giãn đàn hồi tốt, ôm chặt tay không bị trôi ra
  • Độ bề khá tốt nên tái sử dụng nhiều lần.
  • Không gây kích ứng trên da tay
  • Nhiều loại với từng mức trọng lượng khác nhau, phụ thuộc vào trọng lượng và yêu cầu mục đích sử dụng của người dùng.

Công dụng của găng tay sợi trong công việc

Găng tay sợi được ứng dụng như một bộ dụng cụ lao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất, in ấn, xưởng sản xuất nhôm, thép không gỉ, gốm sứ, hàng mỹ nghệ, công nghiệp dệt may, xe hơi, ngành xây dựng, làm vườn. .. 

Bởi găng tay sợi giúp những người công nhân bảo vệ an toàn lao động, không làm trầy xước tay trong suốt quá trình thao tác. Mỗi loại găng tay được sử dụng đối với một công việc khác nhau. Ví dụ trong trường hợp tiếp xúc với đồ vật bén, cứng dễ trầy xước thì chúng ta nên chọn găng tay sợi loại dày có trọng lượng 70g, 80g, 90g.

Đơn vị phân phối găng tay sợi uy tín toàn quốc

Tất cả loại găng tay sợi được phân phối và cung cấp tại Thiên Bằng theo nhiều quy cách kích thước, mẫu mã khác nhau gồm: găng tay sợi trắng, găng tay sợi xám đen, găng tay màu đỏ, găng tay sợi nâu, găng tay bọc hạt xốp, găng tay poly, găng tay nhựa. .. Hàng sẵn kho số lượng lớn, phân phối hàng toàn quốc với hệ thống đại lý toàn quốc từ Bắc xuống Nam.


Đặc biệt, nhà cung cấp găng tay sợi Thiên Bằng có hỗ trợ đóng gói cẩn thận hàng hoá và gửi về tận địa chỉ của khách hàng. Các đơn hàng luôn được Thiên Bằng cấp hoá đơn đỏ, chứng từ đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, khi kiểm tra hàng nếu khách hàng phát hiện có sản phẩm không theo yêu cầu hoặc lỗi từ nhà sản xuất thì có thể đổi trả lấy hàng hoá sớm nhất. Đặc biệt với các nhà buôn khi bán hàng tại bảo hộ lao động Thiên Bằng lâu năm sẽ được hưởng những chiết khấu lớn. Chính bởi vậy cho nên mỗi một nhà buôn nhập sỉ găng tay sợi đều có mức giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ theo số hotline để được support cùng hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm chi tiết tại: https://thienbang.com/ban-buon-gang-tay-soi-dia-chi-nao-gia-tot-nhat

0 Bình luận:

Đăng nhận xét