Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

Kinh nghiệm in logo lên áo bảo hộ - Bạn có biết?

 Các trang phục quần áo bảo hộ là những trang bị không thể thiếu với người lao động và cũng là yêu cầu tất yếu của mỗi một công ty, doanh nghiệp cần trang bị cho đội ngũ công nhân làm việc cho họ. Bên cạnh đó, việc in logo lên áo bảo hộ ngày càng trở nên thông dụng và được đón chào nồng hậu. Việc in logo công ty trên bộ đồ bảo hộ chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao cho bản thân người lao động và cho doanh nghiệp - nơi người lao động làm việc. 

Tuy nhiên nên in logo như làm sao để có những mẫu đồng phục bảo hộ lao động phù hợp, bắt mắt cũng là việc nhiều người quan tâm. Do đó, hôm nay Thiên Bằng viết ra bài này nhằm san sẻ kinh nghiệm tới các bạn khi mua đồng phục bảo hộ cũng như biết về ý nghĩa của việc in logo thương trên áo bảo hộ lao động nhé.

VÌ SAO CẦN IN LOGO THƯƠNG HIỆU LÊN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Đầu tiên, việc in thương hiệu, logo là để thể hiện tên của riêng họ giúp tạo nên chất riêng, cá tính nổi bật. Khi người khác nhìn vô sẽ thấy rõ mức độ chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp và xây dựng được niềm tin tưởng nơi phía đối tác của mình. Đây cũng là một cách PR thông dụng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay để giới thiệu ngành nghề mình đang làm, tên tuổi của doanh nghiệp trên địa bàn.

Những công nhân ngày càng thêm hãnh diện về nơi mình đang làm việc vì hiểu được trách nhiệm của công việc, ngày càng yêu quý nơi ấy và làm việc hiệu quả hơn. Đây cũng là cách để khiến mọi người trong công ty, doanh nghiệp gần gũi, thao thiết và đoàn kết với nhau.

NHỮNG KINH NGHIỆM IN LOGO LÊN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

« Trước hết, các bạn cần phải biết chính xác mình sẽ in logo, tên công ty, doanh nghiệp với màu sắc như thế nào, ở những vị trí nào vì đơn vị cung cấp đồng phục sẽ làm theo nguyện vọng, ý muốn của bạn chứ tránh việc in đi in lại.

« Không nên in với quá nhiều màu sắc hay ở nhiều vị trí bởi sẽ làm chiếc áo trở thành sặc sỡ, không có điểm nhấn sẽ khiến người mặc cảm giác chói mỏi mắt.

« Không nên gấp áo đồng phục trong quá trình mặc để tránh những sự cố không may xảy ra (in nhầm làm chi tiết, màu sắc. ..). Hãy để cho đội ngũ nhân viên tư vấn cân chỉnh, thăng bằng vị trí sao cho hài hòa nhất hợp với sở thích của bạn.

« Nếu bạn muốn may đồng phục bảo hộ với số lượng lớn hơn nên chọn lựa phương pháp in để tối ưu chi phí sản xuất tuy nhiên nếu với số lượng nhỏ hơn bạn hãy chọn lựa cách thêu để trang phục có thể dùng lâu dài theo dòng thời gian.


0 Bình luận:

Đăng nhận xét