Bảo Hộ Thiên Bằng

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Được Chia Thành Những Loại Nào?

Quần áo kỹ sư là gì?

Quần áo kỹ sư, còn được gọi là đồng phục kỹ sư hoặc đồng phục kỹ thuật, là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo an toàn lao động. 

Được thiết kế để sử dụng cho các kỹ sư, kỹ thuật viên khi họ thực hiện các công việc trên công trường, lắp đặt điện, hoặc làm việc tại các nhà máy, nhà xưởng, trung tâm bảo trì và bảo dưỡng.


Các loại quần áo đồng phục kỹ sư


Bảo hộ cho kỹ sư điện

Bảo hộ cho kỹ sư xây dựng

Bảo hộ cho kỹ thuật và bảo trì

Đồng phục kỹ thuật

Đồng phục cơ khí

Bảo hộ trong ngành dầu khí

Áo bảo hộ cho kỹ sư và quần áo phản quang cho kỹ sư 


Là những loại trang phục và thiết bị bảo hộ được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn cho nhân viên làm việc trong các lĩnh vực và môi trường công việc khác nhau.

Các mẫu quần áo bảo hộ theo các loại vải

Quần áo đồng phục vải Kaki 

Các áo khoác bảo hộ cho kỹ sư được chế tạo từ vải kaki tĩnh điện dày và có cảm giác thô khi tiếp xúc. Vật liệu này giúp giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm khi sử dụng và đảm bảo độ bền cao, ít bị phai màu. 

Đặc biệt, áo khoác làm từ vải kaki tĩnh điện cũng dễ dàng giặt sạch mà không cần quá nhiều công đoạn giặt.

Vải kaki liên doanh


Áo bảo hộ kỹ sư sử dụng vải kaki liên doanh, với nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ ít nhăn và bền đẹp, vải này còn khá bền vững, không bao giờ xù lông, và ít bai xù hoặc giãn rộng.

Đặc biệt, áo này mang lại sự mát mẻ và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong danh sách áo bảo hộ kỹ sư phổ biến ngày nay.

Vải polyester

Polyester có bề mặt mềm mại, ít nhăn và độ bền tốt. Đặc biệt, nó cách nhiệt và chống cháy hiệu quả. Mặc dù có khả năng thấm hút không cao như các loại vải khác, nhưng quần áo bảo hộ kỹ sư từ polyester vẫn được đánh giá cao về mặt mịn màng và khả năng thấm hút.


Dù đôi khi cảm giác hơi không thoải mái khi mặc, nhưng sự kết hợp giữa tính năng cách nhiệt và khả năng chống cháy của vải polyester mang lại mức độ an toàn cao cho người sử dụng.

Để tham khảo chi tiết các mẫu, hoặc muốn giải đáp bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0981.056.066 – 0966.831.477 để được tư vấn miễn phí nhé!

0 Bình luận:

Đăng nhận xét